1. Nạp data trên ZaloPay là gì?
  2. Có cần đăng ký sử dụng dịch vụ Data trước khi nạp data qua ZaloPay không?
  3. Những thuê bao nào được nạp data?
  4. Phương thức tính cước
  5. Kiểm tra dịch vụ đang sử dụng
  1. 1. Nạp data trên ZaloPay là gì?
    • Nạp data trên ZaloPay (Data Topup) là hình thức mua gói dung lượng data thanh toán trực tiếp tại ZaloPay để sử dụng 3G/4G kết nối internet trên điện thoại di dộng.
    • Quý khách không cần nhắn tin đăng ký, không cần ghi nhớ mã code, chỉ cần nạp data và có thể sử dụng ngay.
  2. 2. Có cần đăng ký sử dụng dịch vụ Data trước khi nạp data qua ZaloPay không?
    • Tùy thuộc vào chính sách nhà mạng.
      • Mobifone: Dịch vụ Mobile Internet được mở tự động cho thuê bao MobiFone hòa mạng mới, không cần đăng kí sử dụng dịch vụ.
  3. 3. Những thuê bao nào được nạp data?
    • Hiện tại dịch vụ được cung cấp cho tất cả thuê bao di động trả trước và trả sau của MobiFone:
      • 1. Với các thuê bao đang sử dụng Gói đăng ký qua hình thức trừ tiền từ tài khoản số điện thoại, có thể nạp data trên ZaloPay. Dung lượng sẽ được ưu tiên trừ trước từ gói nạp Data ZaloPay, hạn sử dụng gói không được cộng dồn.
      • 2. Với các thuê bao đang sử dụng data qua hình thức mua thẻ cào data hoặc nạp trực tiếp khác và trong hạn sử dụng gói, cần HỦY gói hiện tại trước khi nạp thêm gói mới bằng 1 trong 2 cách sau:
        a. Bấm *090*9*0# rồi nhấn phím gọi
        b. Soạn tin theo cú pháp: Huy QT gửi 999 (cước phí: 200đ/sms)
  4. 4. Phương thức tính cước
    • 1. Khách hàng chọn gói cước và thanh toán qua ZaloPay, dung lượng của gói cước được nhà mạng nạp trực tiếp vào tài khoản điện thoại của quý khách.
    • 2. Sau khi data nạp thành công, bạn nên tắt tất cả ứng dụng Internet hoặc khởi động lại máy để sử dụng dịch vụ và tính cước theo gói cước đã đăng ký.
    • 3. Gói data qua hình thức nạp trực tiếp sẽ được ưu tiên trừ cước, chi tiết cước phát sinh quý khách vui lòng liên hệ Tổng đài Mobifone 9090
    • 4. Trong thời hạn sử dụng, nếu hết dung lượng gói nạp data:
      - Tiếp tục kết nối với gói khác (còn dung lượng hoặc thời hạn sử dụng)
      - Ngắt kết nối 3G/4G nếu không có gói data nào khác.
    • 5. Khi hết thời hạn sử dụng:
      - Tiếp tục kết nối với gói khác (còn dung lượng hoặc thời hạn sử dụng)
      - Nhà mạng sẽ tự động chuyển sang gói M0 (75đ/50KB). Vui lòng nạp gói data mới để tránh phát sinh cước ngoài ý muốn.
  5. 5. Kiểm tra dịch vụ đang sử dụng
    • Mobifone - Kiểm tra dung lượng còn lại theo 1 trong các cách sau:
      • Soạn tin theo cú pháp: KT ALL gửi 999 (cước phí: 200đ/sms). Sau khi gửi tin nhắn thành công, hệ thống sẽ gửi tin nhắn phản hồi thông báo các thông tin gồm: Tên gói cước 3G MobiFone đang sử dụng; Số dung lượng còn lại; Thời gian sử dụng của số data đó.
      • Bạn bấm *090*5*6*3# nhấn phím gọi và làm theo hướng dẫn.