1. ZaloPay cho phép thanh toán qua các ngân hàng nào?
  2. Tôi có cần đăng ký dịch vụ thanh toán trực tuyến của ngân hàng để thanh toán dịch vụ trên ZaloPay không?
  3. Thẻ của tôi đã đăng ký dịch vụ thanh toán trực tuyến của ngân hàng nhưng không thanh toán được, tôi cần làm gì?
  4. Làm thế nào để tôi biết giao dịch đã thành công?
  5. Tôi thanh toán thành công và đã bị trừ tiền nhưng không nhận được dịch vụ, tôi cần phải làm gì?
  6. Hạn mức thanh toán mỗi giao dịch là bao nhiêu?
  7. Tôi có thể thanh toán tại quầy bằng cách nào?
  1. 1. ZaloPay cho phép thanh toán qua các ngân hàng nào?
    • Các ngân hàng đã kết nối:
      • + Ngân hàng nội địa:
      • + Tổ chức thẻ quốc tế:
  2. 2. Tôi có cần đăng ký dịch vụ thanh toán trực tuyến của ngân hàng để thanh toán dịch vụ trên ZaloPay không?
    • Thẻ ngân hàng nội địa Quý khách đang sử dụng phải được đăng ký dịch vụ thanh toán trực tuyến với ngân hàng để thực hiện giao dịch. Dịch vụ này có thể không được cung cấp cùng dịch vụ Internet Banking nên Quý khách cần liên hệ Ngân hàng để đăng ký đúng dịch vụ cần thiết hoặc liên hệ tổng đài 1900 54 54 36 để được tư vấn chi tiết
  3. 3. Thẻ của tôi đã đăng ký dịch vụ thanh toán trực tuyến của ngân hàng nhưng không thanh toán được, tôi cần làm gì?
    • Nếu giao dịch thanh toán bị lỗi, Quý khách vui lòng thực theo các bước sau:
      • - Kiểm tra số dư tài khoản thẻ còn đủ tiền thanh toán hay không.
      • - Kiểm tra thông tin thẻ đã nhập (bảo đảm thông tin nhập là chính xác).
      • - Kiểm tra quá trình thanh toán giao dịch (kiểm tra kết nối mạng, thông báo lỗi từ ngân hàng)
      • - Nếu sau 3 bước trên Quý khách giao dịch lại vẫn bị lỗi, vui lòng liên hệ Hotline 1900 54 54 36 để được hỗ trợ sớm nhất.
  4. 4. Làm thế nào để tôi biết giao dịch đã thành công?
    • Sau khi giao dịch thành công, Quý khách sẽ nhận được ngay thông báo trên Ứng dụng ZaloPay.
    • Tất cả giao dịch thanh toán đều được ghi nhận trong phần lịch sử giao dịch của tài khoản ZaloPay.
  5. 5. Tôi thanh toán thành công và đã bị trừ tiền nhưng không nhận được dịch vụ, tôi cần phải làm gì?
    • Vì một số yếu tố khách quan như độ trễ tin nhắn SMS hoặc thời gian nhà cung cấp dịch vụ thực hiện giao dịch nên Quý khách vui lòng chờ tối đa 15 phút sau khi thanh toán thành công để nhận được dịch vụ. Nếu quá thời gian trên Quý khách chưa được cung cấp dịch vụ, vui lòng liên hệ Hotline 1900 54 54 36 để ZaloPay hỗ trợ ngay cho Quý khách.
  6. 6. Hạn mức thanh toán mỗi giao dịch là bao nhiêu?
    • Tùy theo loại dịch vụ Quý khách sử dụng, hệ thống sẽ yêu cầu hạn mức thanh toán khác nhau. Trong trường hợp giao dịch vượt quá hạn mức cho phép, Quý khách vui lòng liên hệ hotline 1900 54 54 36 để được hướng dẫn chi tiết.
  7. 7. Tôi có thể thanh toán tại quầy bằng cách nào?
    • Quý khách có thể thanh toán tại quầy bằng cách Quét mã QR. Riêng với Android, Quý khách cũng có thể thanh toán qua NFC hoặc Bluetooth
    • Cách thực hiện thanh toán:
      • B1: Trên giao diện chính của ZaloPay, chọn "Thanh toán".
      • B2: Thực hiện thanh toán bằng một trong các hình thức sau:
        • Quét mã QR: Di chuyển camera đến mã QR tại quầy để quét và xác nhận thực hiện thanh toán
        • Thanh toán qua NFC hoặc Bluetooth: Sử dụng chức năng NFC hoặc Bluetooth trên điện thoại để nhận diện đơn hàng và thanh toán
      • B3: Xác nhận thanh toán và hoàn tất giao dịch.