Cơ hội trúng chỉ vàng khi thanh toán học phí qua Zalopay
11 tuần nữa kết thúc
Nhận ưu đãi ngập tràn khi đóng học phí trên Zalopay: Mã ưu đãi HOCPHI giảm đến 50% và cơ hội rinh đến 04 chỉ vàng.
Thời gian chương trình: Từ 00:00 ngày 01/01/2025 đến 23:59 ngày 31/05/2025
Đối tượng: Tất cả khách hàng thanh toán hóa đơn Học phí bằng ứng dụng Zalopay
Ưu đãi khi thanh toán học phí trên Zalopay:
Chương trình: Nhập mã HOCPHI - Giảm 50% khi toán học phí trên ứng dụng Zalopay, cụ thể:
Khách hàng chưa từng giao dịch thanh toán bằng Zalopay: Ưu đãi 50% tối đa 50.000đ
Khách hàng lần đầu thanh toán hóa đơn học phí bằng Zalopay: Ưu đãi 10.000Đ cho hóa đơn thanh toán học phí từ 500.000Đ
Khách hàng đã thanh toán hóa đơn học phí bằng Zalopay: Ưu đãi 5.000Đ cho hóa đơn thanh toán học phí từ 500.000Đ
Chương trình tặng chỉ vàng: Mỗi tháng Zalopay sẽ bốc thăm để chọn ra 01 khách hàng thanh toán học phí qua Zalopay với mã đơn hàng may mắn nhất để nhận 1 chỉ vàng
Hướng dẫn thanh toán dùng ưu đãi HỌC PHÍ:
Bước 1: Mở trang Thanh toán hóa đơn Zalopay bằng hai cách:
Bước 4: Tại màn hình thanh toán của ZaloPay, chọn mục “Thêm ưu đãi” và nhập mã “HOCPHI” hoặc chọn voucher học phí áp dụng (nếu có)
Bước 5: Xác nhận thanh toán và hoàn tất
Hướng dẫn thanh toán để nhận 1 chỉ vàng:
Bước 1: Thanh toán học phí trên ứng dụng Zalopay hoặc qua tính năng quét QR của Zalopay trên ứng dụng JetPay, eNetViet, Yschool, Yoyo School, RT Holdings (SISS, PennSchool, WASS, Trinity Ontario)
Bước 2: Khách hàng may mắn trúng giải mỗi tháng sẽ được trung tâm CSKH của Zalopay liên hệ thông báo trúng thưởng
Hình thức trao thưởng:
Sau khi xác định khách hàng trúng giải, trung tâm CSKH của Zalopay sẽ gọi trực tiếp đến số điện thoại của khách hàng để thông báo trúng thưởng bằng số điện thoại 028 3622 5454, sau đó gửi email thông báo trúng thưởng đến email của khách hàng bằng email chính thức của Zalopay: hotro@zalopay.vn trong vòng 07 ngày kể từ ngày công bố danh sách khách hàng trúng thưởng. Khách hàng vui lòng tiếp nhận cuộc gọi từ số điện thoại nêu trên và gửi email phản hồi các thông tin cần thiết để xác minh trúng giải trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận được email thông báo của Zalopay. Trường hợp CSKH của Zalopay liên hệ với Khách hàng sau 03 cuộc gọi không thành công, hoặc sau 07 ngày Zalopay vẫn không nhận được đầy đủ thông tin hợp lệ, cần thiết để xác minh trúng giải thì xem như Khách hàng từ chối nhận thưởng.
Khách hàng trúng thưởng có thể lựa chọn 1 trong 2 hình thức nhận quà: (1) nhận tiền về ví Zalopay với giá trị tương đương với giá trị của 01 chỉ vàng trị giá 8.000.000đ; hoặc (2) nhận giải thưởng hiện vật là 01 chỉ vàng. Khách hàng vui lòng phản hồi thông tin về lựa chọn này 01 lần duy nhất qua email được gửi từ CSKH của Zalopay kèm các thông tin cần thiết khác về thủ tục nhận thưởng theo mốc thời gian nêu rõ trong email. Zalopay sẽ không giải quyết trong trường hợp Khách hàng thay đổi lựa chọn hình thức nhận thưởng sau khi đã phản hồi qua email cho CSKH Zalopay.
Trong trường hợp khách hàng trúng thưởng chọn hình thức nhận quà hiện vật, quà tặng sẽ được Zalopay gửi đến Khách hàng trúng thưởng bằng hình thức chuyển phát nhanh có đảm bảo. Khách hàng trúng thưởng phải trực tiếp nhận thưởng và vui lòng chuẩn bị CCCD/ CMND để đối chiếu theo yêu cầu của bên vận chuyển. Mọi trường hợp CCCD/ CMND không khớp thông tin đối chiếu hoặc ủy quyền cho người khác nhận thay đều không hợp lệ và xem như Khách hàng từ chối nhận thưởng.
Khách hàng trúng thưởng cần chịu trách nhiệm về tính chính xác của địa chỉ nhận giải. Trong trường hợp giải thưởng không gửi được đến Khách hàng do sai địa chỉ, và CSKH của Zalopay không liên hệ được với Khách hàng sau 03 cuộc gọi khoặc sau 03 ngày Zalopay vẫn không nhận phản hồi của Khách hàng để tiến hành việc gửi lại giải thưởng thì xem như Khách hàng từ chối nhận thưởng.
Zalopay sẽ hoàn tất việc trao thưởng cho tất cả khách hàng trúng thưởng trong vòng 45 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình.
Quy định:
Mỗi một khách hàng/ Tài khoản Zalopay (Zalooay ID)/ số điện thoại/ thiết bị chỉ được nhận và sử dụng ưu đãi 50.000đ hoặc 10.000đ 01 lần/suốt chương trình
Mỗi một khách hàng / Tài khoản Zalopay (Zalopay ID) / số điện thoại / thiết bị chỉ được nhập và sử dụng ưu đãi 5.000đ của chương trình tối đa 01 lần/tháng
Ưu đãi 50.000đ chỉ áp dụng cho khách hàng chưa từng thực hiện giao dịch thanh toán bằng Zalopay, đã xác thực tài khoản Zalopay và liên kết ngân hàng.
Ưu đãi chỉ áp dụng cho giao dịch sử dụng nguồn tiền Ví Zalopay, Số dư sinh lời, Tài khoản trả sau, Thẻ và Tài khoản ngân hàng liên kết
Mỗi khách hàng, mỗi số điện thoại hoặc/ và mỗi thiết bị chỉ nhận tối đa 01 giải thưởng chỉ vàng trong suốt Chương trình.
Chương trình không áp dụng cho nhân viên Công ty CP VNG và nhóm các Công ty thuộc VNG và Khách hàng nằm trong danh sách tài khoản hạn chế nhận ưu đãi của Zalopay
Chương trình có thể kết thúc trước thời hạn nếu hết ngân sách khuyến mại.
Trường hợp Zalopay nghi ngờ hoặc phát hiện khách hàng có dấu hiệu gian lận, giả mạo, đầu cơ, trục lợi khuyến mại, không đảm bảo an toàn bảo mật thanh toán hoặc giao dịch phải hoàn trả thì Zalopay có quyền không khuyến mại cho Khách hàng.
Nếu xảy ra tranh chấp quyền lợi, quyết định của Zalopay là quyết định cuối cùng.
Thời hạn Zalopay tiếp nhận các khiếu nại: đến hết 3 ngày sau khi kết thúc chương trình.
* Để biết thêm chi tiết về chương trình, vui lòng liên hệ Trung tâm Hỗ trợ Khách hàng Zalopay - Hotline: 1900 54 54 36 - Email: hotro@zalopay.vn