Deal Data hoặc Combo Nghe Gọi Data: Nạp chồng giảm chất cực hời với ZaloPay
Đã kết thúc
28 tháng một 2024
Cơ hội nạp Data hoặc Combo Nghe Gọi Data liên hoàn với giá siêu hời. Chần chừ gì mà không mở ZaloPay nạp và gom deal cho các lần sau ngay nhé!
1. Chi tiết ưu đãi:
Nạp lần 1: Khách hàng nạp Data/ Thẻ Data/ Combo sẽ nhận được hoàn tiền lên đến 10%
Nạp lần 2: Khi khách hàng thanh toán thành công dịch vụ Nạp Data/ Thẻ Data/ Combo với giá trị thanh toán dưới 31.000đ ở lần 1, Khách hàng sẽ được tặng ngay Voucher giảm 11% tối đa 11.000đ khi Nạp Data/ Thẻ Data/ Combo cho lần nạp thứ 2. Hạn sử dụng: 15 ngày
Nạp lần 3: Sau khi sử dụng thành công Voucher trên, Khách hàng sẽ được tặng thêm Voucher giảm 10% tối đa 10.000đ khi Nạp Data/ Thẻ Data/ Combo lần thứ 3 cho đơn từ 30.000đ trở lên. Hạn sử dụng: 15 ngày
2. Thời gian diễn ra:
Từ 10h ngày 06/11/2023 đến hết ngày 28/01/2024
3. Hướng dẫn nạp Data/Combo và nhận ưu đãi trên ZaloPay
Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản ZaloPay
Bước 2: Trong ứng dụng ZaloPay, chọn “3G/4G”/ “Combo”; hoặc trong ứng dụng Zalo >> chọn “Khám phá" >> chọn Ví ZaloPay >> chọn “3G/4G”/ “Combo”
Bước 3: Chọn nhà mạng, chọn mệnh giá nạp/ mua thẻ, nhập số điện thoại cần nạp
Bước 4: Kiểm tra số tiền cần thanh toán và bấm "Xác nhận giao dịch" để hoàn thành
Bước 5: Nhận được thông báo tặng voucher từ ZaloPay, nhận và sử dụng voucher theo hướng dẫn
4. Quy định chung:
Chương trình chỉ áp dụng cho các khách thỏa mãn đầy đủ các điều kiện đã nêu trên.
Mỗi tài khoản ZaloPay/ thẻ, tài khoản ngân hàng/thiết bị chỉ được nhận và sử dụng 01 voucher tương ứng với một nhóm đối tượng 01 lần mỗi tháng, và không có giá trị quy đổi tiền mặt hoặc số dư ví ZaloPay.
Thời hạn sử dụng và điều khoản sử dụng được liệt kê chi tiết trong voucher.
Khách hàng vui lòng kiểm tra và thực hiện theo hướng dẫn để sử dụng.
Chương trình không áp dụng cho khách hàng có trong danh sách tài khoản hạn chế nhận ưu đãi của ZaloPay.
Chương trình không áp dụng cho nhân viên Công ty CP VNG và nhóm các Công ty thuộc VNG.
Chương trình không áp dụng cho tài khoản ZaloPay được hệ thống xác định có những dấu hiệu bất thường trong quá trình sử dụng.
Chương trình được áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mại khác.
Chương trình có thể kết thúc sớm hơn dự kiến khi hết ngân sách khuyến mãi.
Quà khuyến mãi có thể bị tạm hoãn nếu hệ thống phát hiện dấu hiệu gian lận và đầu cơ từ phía người dùng.
Nếu xảy ra tranh chấp quyền lợi, quyết định của ZaloPay là quyết định cuối cùng.
Thời gian để xử lý khiếu nại trong vòng 3 ngày sau khi chương trình kết thúc.
* Để biết thêm chi tiết về chương trình, vui lòng liên hệ Trung tâm Hỗ trợ Khách hàng ZaloPay - Hotline: 1900 54 54 36 - Email: hotro@zalopay.vn