Chỉ 6 năm từ khi thành lập, Sendo đã vươn lên đứng thứ 6 trong Top 10 sàn thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á (theo xếp hạng của iPrice vào năm 2018). Sau 9 năm, Sendo đã trở thành nền tảng thương mại điện tử với khoảng 10 triệu sản phẩm và hơn một tỷ lượt truy cập riêng trong năm 2020. Để có được thành công trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt của các "ông lớn ngoại quốc", đội ngũ Sendo vẫn không ngừng nghiên cứu tìm hướng đi mới và tạo nên sự khác biệt.
Định vị bản thân là Chợ của người Việt, Sendo mong muốn mang đến hàng hóa giá bình dân, chi phí vận chuyển thấp và phương thức thanh toán dễ dàng cho người Việt. Vì vậy, Sendo đã kết hợp cùng ZaloPay để mang đến giải pháp thanh toán an toàn, thuận tiện và tiết kiệm hơn, tạo điều kiện cho người tiêu dùng dễ dàng mua sắm trên sàn.
Tầm nhìn
Trở thành chợ mua sắm hàng đầu của người Việt
Sứ mệnh
Sendo mang hàng giá bình dân đến người tiêu dùng Việt
Liên Kết Ngân Hàng & Nhận Quà 1.500.000 Đồng Từ Ví ZaloPay