GRAB ĐÃ CÓ ZALOPAY - CÓ TỤI MÌNH CÓ ĐÔI LÀ BẠN CÓ DEAL
Đã kết thúc
31 tháng ba 2023
Chào mừng ZaloPay là ví điện tử đầu tiên kết thân với Grab, tụi mình có QUÀ XỊN 180.000 Đ dành cho bạn.
Thời gian: đến 31/3/2022 hoặc đến khi hết quà tặng
Đối tượng nhận ưu đãi: Khách hàng thỏa mãn điều kiện chương trình
I. Thể lệ chương trình
Khách hàng lần đầu thanh toán không tiền mặt và sử dụng ZaloPay để đặt ứng dụng Grab sẽ nhận combo gói voucher trị giá 180,000 VNĐ, bao gồm:
3 voucher giảm tối đa 30,000 VNĐ khi đặt dịch vụ GrabBike/GrabCar trên ứng dụng Grab và thanh toán bằng ZaloPay
3 voucher giảm tối đa 30,000 VNĐ khi đặt dịch vụ GrabBike/GrabCar trên ứng dụng Grab và thanh toán bằng ZaloPay
II. Hướng dẫn cách liên kết ví ZaloPay trên ứng dụng Grab
Bước 1: Mở ứng dụng Grab. Chọn icon “Cài đặt tài chính” trên góc phải màn hình
Bước 2: Chọn mục “Tất cả các phương thức thanh toán”
Bước 3: Chọn “Thêm phương thức thanh toán”
Bước 4: Chọn phương thức “ZaloPay”
III. Lưu ý
Ưu đãi áp dụng cho người dùng lần đầu liên kết ví ZaloPay vào ứng dụng Grab VÀ đặt lần đầu thanh toán không tiền mặt trên ứng dụng Grab.
Ưu đãi áp dụng cho các dịch vụ GrabBike/ GrabCar/ GrabFood khi thanh toán bằng ví ZaloPay trên ứng dụng Grab ·
Mã khuyến mãi không bao gồm Phụ Phí. Người dùng vui lòng thanh toán phụ phí (nếu có) với Đối tác tài xế. ·
Số lượng ưu đãi có giới hạn mỗi ngày.
Mỗi người dùng được sử dụng tối đa 01 lần trong suốt thời gian diễn ra chương trình.
Áp dụng cho phương thức thanh toán ví ZaloPay trên ứng dụng Grab.
Không sử dụng đồng thời cùng với các khuyến mãi khác của Grab.
Chương trình chỉ áp dụng cho người dùng nhận được thông báo của Grab và đang sử dụng phiên bản app Grab mới nhất.
Trường hợp nghi ngờ hoặc phát hiện khách hàng có dấu hiệu gian lận, giả mạo, đầu cơ, trục lợi khuyến mại, không đảm bảo an toàn bảo mật thanh toán hoặc các giao dịch bị hoàn trả, bị hủy thì Grab và ZaloPay có quyền không khuyến mại cho Khách hàng. Nếu xảy tranh chấp quyền lợi, quyết định của ZaloPay và Grab là quyết định cuối cùng.
Chương trình không áp dụng cho tài khoản Zalo không hoạt động thường xuyên hoặc tài khoản ZaloPay được hệ thống xác định có những dấu hiệu bất thường trong quá trình sử dụng, và khách hàng không nằm trong danh sách tài khoản hạn chế nhận ưu đãi của ZaloPay và Grab.
Mọi thắc mắc về chương trình, bạn hãy tham khảo “Câu hỏi thường gặp” hoặc gửi yêu cầu hỗ trợ về bộ phận hỗ trợ của ZaloPay qua Email: hotro@zalopay.vn hoặc bộ phận CSKH trên ứng dụng Grab