Bước 1: Chọn mua sản phẩm Samsung Galaxy A55 hoặc Galaxy A35 5G mới.
Bước 2: Tại bước thanh toán, chọn phương thức thanh toán ZaloPay.
Bước 3: Kiểm tra số tiền và thực hiện thanh toán.
Bước 4: Sau khi thanh toán thành công, khách hàng sẽ nhận được “Vé hoàn tiền” về ví Ưu đãi của ZaloPay. Hoặc kiểm tra “Vé hoàn tiền” ngay trên ứng dụng ZaloPay tại mục “Quà của tôi”.
Bước 5: Khách hàng sẽ nhận 500.000đ tiền hoàn về ví ZaloPay sau khi chương trình ưu đãi kết thúc từ 07.05 - 08.05.2024.
(*) Khách hàng cần đảm bảo số dư ví đủ số tiền để thanh toán đơn hàng.
Lưu ý:
Vào mục “ƯU ĐÃI CỦA TÔI” để kiểm tra “Vé hoàn tiền” bao gồm quy định sử dụng, chi tiết điều kiện & điều khoản và thời gian nhận hoàn tiền.
“Vé hoàn tiền” sẽ tự động thu hồi và không có hiệu lực nhận tiền hoàn nếu đơn hàng bị hủy vì các lý do đổi trả, theo chính sách của Samsung.
Chương trình hoàn tiền chỉ áp dụng cho sản phẩm bao gồm: Samsung Galaxy A55, Samsung Galaxy A35 5G
Số lượng “Vé hoàn tiền” có hạn. Chương trình có thể kết thúc sớm hơn dự kiến.
Chương trình chỉ áp dụng cho khách hàng đã thực hiện định danh tài khoản và liên kết ngân hàng với ZaloPay.
Tiền hoàn sẽ được hoàn về Tài Khoản Tích Lũy khi khách hàng đang sở hữu Tài Khoản Tích Lũy và nhận về ví ZaloPay khi khách hàng chưa đăng ký Tài Khoản Tích Lũy.
Chương trình không áp dụng đồng thời với các chương trình ưu đãi khác của ZaloPay.
Chương trình không áp dụng cho tài khoản Zalo không hoạt động thường xuyên hoặc tài khoản ZaloPay được hệ thống xác định có những dấu hiệu bất thường trong quá trình sử dụng.
Mỗi khách hàng/ZaloPay ID/số điện thoại được nhận “Vé hoàn tiền” 01 lần trong suốt thời gian chương trình. Chương trình không áp dụng cho thẻ ảo, thẻ prepaid.
Không áp dụng hoàn tiền hoặc hủy hoặc đổi trả đơn hàng đối với các giao dịch được hưởng khuyến mãi.
ZaloPay sẽ chỉ hỗ trợ giải quyết các khiếu nại sau 03 ngày làm việc kể từ ngày kết thúc chương trình khuyến mại.
Chương trình có thể kết thúc trước thời hạn nếu hệ thống phát hiện dấu hiệu đầu cơ gian lận từ phía người dùng/đối tác hoặc hết lượng “Vé hoàn tiền” phát ra trên hệ thống hoặc khi chương trình hết ngân sách khuyến mãi.
Chương trình không áp dụng cho nhân viên công ty Cổ phần VNG và nhóm các Công ty thuộc VNG.
(*) Khi gặp vấn đề về thanh toán: Vào Ứng dụng ZaloPay chọn “Cá nhân”, chọn “Trung tâm hỗ trợ” để gửi yêu cầu hỗ trợ .
Danh sách người dùng ZaloPay nhận hoàn tiền từ chương trình "Mua Samsung Galaxy A55| A35 5G" và thanh toán ZaloPay thành công.
Khách hàng sẽ nhận 500.000đ tiền hoàn về ví ZaloPay từ ngày 07/05 - 08/05/2024.