Hoàn tiền 500.000đ khi đi siêu thị bằng Tài Khoản Trả Sau
Đã kết thúc
31 tháng một 2024
Mùa mua sắm mừng xuân sang, ZaloPay trợ giá đến 500.000đ khi dùng nguồn tiền Tài Khoản Trả Sau. Đi siêu thị không lo ngại!
Đối tượng áp dụng: Tất cả khách hàng của ZaloPay.
Thời gian diễn ra: 06/01 - 31/01/2024
Nội dung khuyến mãi: Hoàn tiền ngẫu nhiên đến 500.000đ cho khách hàng thanh toán Big C, Aeon Mall, Coop Mart, Lotte, Tops Market bằng Tài Khoản Trả Sau.
Các bước tham gia:
1/ Mở Tài Khoản Trả Sau hoàn toàn miễn phí
Bước 1: Tìm và chọn biểu tượng Tài Khoản Trả Sau tại màn hình chính
Bước 2: Đọc hướng dẫn các bước, chọn “Kiểm tra điều kiện đăng ký”
Bước 3: Kiểm tra bổ sung thông tin (nếu có), chọn "Tiếp tục"
Bước 4: Đọc hợp đồng, ký tên, sau đó chọn "Ký hợp đồng"
Bước 5: Nhập mã xác thực (OTP) gửi từ Ngân hàng CIMB đến số điện thoại đăng ký, chọn "Xong"
Bước 6: Chọn "Chi tiêu ngay" để bắt đầu thanh toán dịch vụ
2/ Thực hiện nạp điện thoại bằng nguồn tiền Tài Khoản Trả Sau
Bước 1: Truy cập ZaloPay và chọn Nạp tiền điện thoại.
Bước 2: Nhập SĐT và chọn mệnh giá cần nạp
Bước 3: Thay đổi nguồn tiền thanh toán sang “Tài Khoản Trả Sau”
Bước 4: Hoàn thành giao dịch và nhận toàn bộ ưu đãi
Điều kiện & điều khoản:
Chương trình không áp dụng cho nhân viên của Công ty Cổ phần ZION, Công ty Cổ phần VNG và các Công ty thuộc nhóm VNG
Mỗi tài khoản ZaloPay/thẻ/ tài khoản ngân hàng / thiết bị / Số điện thoại chỉ được nhận hoàn tiền 1 lần trong suốt thời gian diễn ra chương trình
Khách hàng có thể cần cập nhật thông tin theo hướng dẫn của chương trình để được nhận hoàn tiền
Chương trình không áp dụng cho khách hàng có tài khoản ZaloPay nằm trong danh sách có hoạt động bất thường được ghi nhận bởi hệ thống ZaloPay.
Tiền hoàn sẽ được hoàn về Tài Khoản Tích Lũy khi Khách Hàng đã sở hữu Tài Khoản Tích Lũy và nhận về Ví ZaloPay khi Khách Hàng chưa đăng ký Tài Khoản Tích Lũy.
Ngân sách chương trình mỗi ngày cực kỳ có hạn. Chương trình có thể kết thúc sớm hơn dự kiến khi hết ngân sách hoàn tiền trong ngày hoặc hết ngân sách chương trình.
Trường hợp ZaloPay nghi ngờ hoặc phát hiện Khách hàng có dấu hiệu gian lận, giả mạo, đầu cơ, trục lợi khuyến mại, trao đổi mua bán mã giao dịch thì ZaloPay có quyền không khuyến mại cho Khách hàng, đồng thời sẽ xóa Khách hàng khỏi chương trình.
Mốc thời gian được tính thỏa điều kiện tham gia chương trình là mốc thời gian hoàn tất giao dịch thanh toán và được nạp tiền vào tài khoản thành công
Quà khuyến mãi có thể bị tạm hoãn nếu hệ thống phát hiện dấu hiệu gian lận và đầu cơ từ phía người dùng.
Nếu xảy ra tranh chấp quyền lợi, quyết định của ZaloPay là quyết định cuối cùng
Thời gian xử lý khiếu nại: trong vòng 3 này sau khi chương trình kết thúc