Bước 1: Mua sắm sản phẩm tại trực tiếp tại hệ thống cửa hàng Yody trên toàn quốc hoặc trực tuyến tại website Yody.
Bước 2: Tại bước thanh toán, chọn ZaloPay.
Bước 3: Mở ZaloPay, quét mã thanh toán.
Bước 4: Chọn “Thêm ưu đãi” và nhập mã “ZLPYODY” để áp dụng ưu đãi cho đơn hàng.
Bước 5: Xác nhận thanh toán ZaloPay và hoàn thành giao dịch.
2. Thu thập ưu đã YODY giảm đến 350.000 đồng
3. Cách sử dụng ưu đãi tại Website Yody
Lấy mã ưu đãi tại app ZaloPay. Chọn "Ưu đãi" >> Chọn "Quà của tôi" >> Chọn mục "ưu đãi từ đối tác" >> Sao chép mã ưu đãi.
Bước 1:Mua sắm tại Website yody.vn
Bước 2: Tại bước kiểm tra đơn hàng, chọn nhập mã đã sao chép tại mục "Nhập mã giảm giá" > Chọn "Áp dụng" (bên dưới sản phẩm)
Bước 3: Chọn phương thức thanh toán ZaloPay.
Bước 4: Kiểm tra số tiền được giảm và hoàn thành giao dịch.
Cách sử dụng ưu đãi tại cửa hàng Yody:
Bước 1: Mua sắm tại hệ thống cửa hàng Yody và tiến hành thanh toán tại quầy thu ngân.
Bước 2: Mở app ZaloPay >> Chọn "Ưu đãi" >> Chọn "Quà của tôi" >> Chọn mục "ưu đãi từ đối tác".
Bước 3: Cung cấp mã ưu đãi cho Thu Ngân cửa hàng Yody.
Bước 4: Kiểm tra số tiền được giảm và hoàn thành giao dịch.
Lưu ý:
Số lượng mã ưu đãi có giới hạn. Chương trình có thể kết thúc sớm hơn dự kiến.
Chương trình chỉ áp dụng cho khách hàng đã thực hiện định danh tài khoản và liên kết ngân hàng với ZaloPay.
Ưu đãi chỉ áp dụng nguồn tiền bao gồm: ví ZaloPay, số dư sinh lời, tài khoản trả sau từ ZaloPay, thẻ/tài khoản liên kết.
Chương trình không áp dụng cho tài khoản Zalo không hoạt động thường xuyên hoặc tài khoản ZaloPay được hệ thống xác định có những dấu hiệu bất thường trong quá trình sử dụng.
Mỗi khách hàng/ZaloPay ID/số điện thoại chỉ sử dụng ưu đãi 01 lần/tháng, trong thời gian diễn ra chương trình.
Chương trình không áp dụng cho thẻ ảo, thẻ prepaid.
Không áp dụng hoàn tiền hoặc hủy hoặc đổi trả đơn hàng đối với các giao dịch được hưởng khuyến mại.
ZaloPay sẽ chỉ hỗ trợ giải quyết các khiếu nại sau 03 ngày làm việc kể từ ngày kết thúc chương trình khuyến mại.
Chương trình có thể kết thúc trước thời hạn nếu hệ thống phát hiện dấu hiệu đầu cơ gian lận từ phía người dùng/ đối tác hoặc khi chương trình hết ngân sách khuyến mãi.
Chương trình không áp dụng cho nhân viên công ty cổ phần VNG và nhóm các Công ty thuộc VNG.
(*) Khi gặp vấn đề về thanh toán: Vào Ứng dụng ZaloPay chọn “Cá nhân”, chọn “Trung tâm hỗ trợ” để gửi yêu cầu hỗ trợ.