Khách hàng vui lòng nhập IN HOA, CHÍNH XÁC các ký tự của mã ưu đãi và không có khoảng trống để có thể sử dụng
Mã ưu đãi sẽ không tự động lưu nếu khách hàng không sử dụng
Khách hàng vui lòng sử dụng ZaloPay trên Zalo hoặc cập nhật ứng dụng ZaloPay từ phiên bản 7.15 trở lên) để có thể sử dụng được tính năng nhập mã ưu đãi.
Ưu đãi không áp dụng cho giao dịch sử dụng nguồn tiền từ thẻ tín dụng
Giá trị ưu đãi không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.
Trong suốt thời gian diễn ra chương trình khuyến mại, mỗi khách hàng chỉ được sử dụng tối đa một mã ưu đãi.
Trường hợp Zion nghi ngờ hoặc phát hiện khách hàng có dấu hiệu gian lận, giả mạo, đầu cơ, trục lợi khuyến mại, không đảm bảo an toàn bảo mật thanh toán hoặc giao dịch phải hoàn trả thì Zion có quyền không khuyến mại cho Khách hàng;
Thông tin ghi nhận tại Hệ thống cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán ZaloPay là căn cứ xác định khách hàng thỏa các điều kiện của chương trình khuyến mại này.
Chương trình không áp dụng cho:
o Khách hàng nằm trong danh sách tài khoản hạn chế nhận ưu đãi của ZaloPay
o Thẻ ảo, thẻ prepaid
Mỗi khách hàng / Tài khoản ZaloPay (ZaloPay ID) / số điện thoại/ thiết bị chỉ được tham gia 1 lần trong suốt chương trình
Không áp dụng hoàn tiền hoặc hủy đối với các giao dịch được hưởng khuyến mãi.
Chương trình có thể kết thúc trước thời hạn nếu:
o Hệ thống phát hiện dấu hiệu đầu cơ gian lận từ phía người dùng/đối tác
o Chương trình hết ngân sách khuyến mãi
Nếu xảy ra tranh chấp quyền lợi, quyết định của ZaloPay là quyết định cuối cùng
ZaloPay hỗ trợ giải quyết các khiếu nại trong 3 ngày làm việc kể từ khi kết thúc chương trình