Cơ hội nhận thưởng lên đến 3 triệu đồng mỗi tháng với chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho các Nhà bán hàng tích hợp ZaloPay Global QR.
1. Thông tin chương trình
ZaloPay tặng thưởng cho Nhà bán hàng theo tổng số lượng giao dịch mỗi tháng từ ZaloPay Global QR, chi tiết:
Nhà bán hàng đạt 100 giao dịch/tháng: Nhận thưởng 1.000.000 đồng.
Nhà bán hàng đạt từ 500 giao dịch/tháng: Nhận thưởng 3.000.000 đồng.
Thời gian diễn ra chương trình: 01/04 – 31/05/2024.
Mỗi Nhà bán hàng chỉ được nhận thưởng tối đa 01 lần/tháng trong thời gian diễn ra chương trình.
Chương trình áp dụng cho các Nhà bán hàng đã tích hợp thành công thanh toán ZaloPay Global QR và nhận được thông báo về chương trình từ email mc.zalopay@zalopay.vn
Nhà Bán Hàng có thể thể kiểm tra giao dịch của cửa hàng tại https://mc.zalopay.vn/
2. Cách nhận thưởng
Thời gian thông báo kết quả và trả thưởng đến Nhà bán hàng đủ điều kiện: Sau 07 ngày làm việc (không tính thứ 7, chủ nhật và ngày nghỉ lễ) kể từ ngày kết thúc chương trình.
Tiền thưởng sẽ được trả về tài khoản ZaloPay của Nhà bán hàng đã đăng ký với ZaloPay.
3. Điều kiện và điều khoản áp dụng
Giao dịch được coi là hợp lệ khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:
Giao dịch thành công được khách hàng thanh toán bằng tài khoản quốc tế thông qua QR ZaloPay Global QR (không bao gồm các giao dịch sử dụng ngân hàng Việt Nam để thanh toán).
Mỗi giao dịch phải tương ứng với một chủ tài khoản khác nhau.
Các giao dịch hoàn tiền sẽ không được tính vào tổng số giao dịch hợp lệ.
Tổng số giao dịch thành công sẽ được tính trong mỗi tháng và không được cộng dồn sang tháng tiếp theo.
ZaloPay có quyền được huỷ kết quả hoặc thu hồi hoặc tạm hoãn tiền thưởng trong trường hợp phát hiện Nhà bán hàng có hành vi gian lận, lừa đảo, đầu cơ hoặc lợi dụng chương trình để trục lợi không đúng với quy định của chương trình. Nhà bán hàng có trách nhiệm hoàn trả phần thưởng cho ZaloPay nếu Nhà bán hàng không thỏa điều kiện được nhận theo quy định của chương trình dựa trên kết luận của ZaloPay.
Trong trường hợp cần thiết và được yêu cầu, Nhà bán hàng có trách nhiệm phải cung cấp thông tin để chứng minh tính hợp lệ của giao dịch phát sinh trên tài khoản của cửa hàng.
Trong một số trường hợp bất khả kháng, các Điều khoản và Điều kiện của chương trình có thể được thay đổi mà không cần thông báo trước trong quá trình diễn ra chương trình.
Trong trường hợp phát sinh bất kỳ tranh chấp, khiếu nại từ Nhà bán hàng, ZaloPay sẽ tiếp nhận và xử lý một cách rõ ràng và minh bạch, phù hợp với Thể lệ chương trình. Quyết định của ZaloPay là quyết định cuối cùng.
Hỗ trợ ZaloPay
Nếu gặp các vấn đề về thanh toán vui lòng liên hệ Trung tâm Hỗ trợ Khách hàng ZaloPay
Email: hotro@zalopay.vn hoặc vào Ứng dụng ZaloPay chọn “Cá nhân”, chọn “Trung tâm hỗ trợ” để gửi yêu cầu hỗ trợ.