Khuyến mãi – Ưu Đãi
icon_tin-tucKhuyến mãi – Ưu Đãi
angle_down
Tất cả
Đặc biệt
Mua sắm
Ăn uống
Du lịch
Hóa đơn
Điện thoại
Giải trí
Tài chính

Săn PlayStation 5 tại mini app Trò Chơi trên Zalopay

Từ 24/01 đến hết ngày 06/02/2025, hàng loạt phần quà hấp dẫn như PlayStation 5, Nintendo Switch 2024, voucher nạp game giảm 99%... chỉ có tại mini app Trò chơi trên ứng dụng Zalopay.

Giật Lộc Tết trên miniapp Trò chơi

Săn ngay loạt quà hấp dẫn như PlayStation 5, Nintendo Switch 2024, voucher nạp game giảm 99%... chỉ có tại miniapp Trò chơi trong dịp Tết 2025. Số lượng quà có hạn - săn ngay kẻo lỡ nhé!

Săn ngay
box-cta-thumbnail
24.01 - 06.02.2025 | Chiến game trên Zalopay - Giật Lộc Tết 2025

Thời gian ưu đãi: Từ 10:00 ngày 24/01/2025 - 23:59 ngày 06/02/2025

Đối tượng nhận ưu đãi: Dành cho tất cả khách hàng có truy cập vào miniapp “Trò chơi” trên ứng dụng Zalopay và hoàn thành nhiệm vụ để tham gia giật lộc

Lịch Giật Lộc Tết 2025

Lịch Giật Lộc Tuần 1 (24.01 - 30.01.2025)
Lịch Giật Lộc Tuần 2 (31.01 - 06.02.2025)
GIẬT LỘC NGAY

Các bước cần chuẩn bị trước khi tham gia:

  1. Tải/ Cập nhật Zalopay phiên bản mới nhất
  2. Định danh tài khoản và liên kết ngân hàng với Zalopay

Các bước tham gia chương trình:

  1. Truy cập vào ứng dụng Zalopay >> tìm & truy cập miniapp “Trò chơi” >> bấm vào mục “Giật Lộc”
  2. Làm nhiệm vụ để mở khóa kho quà mỗi ngày
  3. Tích lũy xu và đổi quà từ chương trình
  4. Vào 20:00 mỗi ngày Zalopay sẽ mở khóa giải đặc biệt tương ứng, khách hàng cần truy cập vào mục “Giật Lộc” trên miniapp “Trò chơi” để giật lộc

Hình thức trao thưởng:

  • Sau khi xác định khách hàng trúng giải, trung tâm CSKH của Zalopay sẽ gọi trực tiếp đến số điện thoại đã đăng ký tài khoản của khách hàng để thông báo trúng thưởng bằng số điện thoại 028 3622 5454, sau đó gửi email thông báo trúng thưởng đến email của khách hàng bằng email chính thức của ZaloPay: hotro@zalopay.vn trong vòng 07 ngày kể từ ngày công bố danh sách khách hàng trúng thưởng.
  • Khách hàng vui lòng tiếp nhận cuộc gọi từ số điện thoại nêu trên và gửi email phản hồi các thông tin cần thiết để xác minh trúng giải trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận được email thông báo của Zalopay.
  • Trường hợp CSKH của Zalopay liên hệ với Khách hàng sau 03 cuộc gọi không thành công, hoặc sau 07 ngày Zalopay vẫn không nhận được đầy đủ thông tin hợp lệ, cần thiết để xác minh trúng giải thì xem như Khách hàng từ chối nhận thưởng.
  • Giải thưởng sẽ được Zalopay gửi đến Khách hàng trúng thưởng bằng hình thức chuyển phát nhanh có đảm bảo. Khách hàng trúng thưởng phải trực tiếp nhận thưởng và vui lòng chuẩn bị CCCD/ CMND để đối chiếu theo yêu cầu của bên vận chuyển.
  • Mọi trường hợp CCCD/ CMND không khớp thông tin đối chiếu hoặc ủy quyền cho người khác nhận thay đều không hợp lệ và xem như Khách hàng từ chối nhận thưởng.
  • Khách hàng trúng thưởng cần chịu trách nhiệm về tính chính xác của địa chỉ nhận giải. Trong trường hợp giải thưởng không gửi được đến Khách hàng do sai địa chỉ, và CSKH của Zalopay không liên hệ được với Khách hàng sau 03 cuộc gọi khoặc sau 03 ngày Zalopay vẫn không nhận phản hồi của Khách hàng để tiến hành việc gửi lại giải thưởng thì xem như Khách hàng từ chối nhận thưởng.
  • Zalopay sẽ hoàn tất việc trao thưởng cho tất cả khách hàng trúng thưởng trong vòng 45 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình.

Quy định:

  • Mỗi tài khoản game, mỗi tài khoản Zalopay chỉ được hưởng ưu đãi 01 lần trong suốt thời gian diễn ra chương trình.
  • Chỉ áp dụng cho khách hàng đã thực hiện định danh tài khoản và liên kết ngân hàng với Zalopay.
  • Chương trình không áp dụng đồng thời với các chương trình khác. · Ưu đãi nạp game từ chương trình không áp dụng cho hình thức Thanh toán nhanh.
  • Các giải thượng quà hiện vật thuộc chương trình không áp dụng với các tài khoản Zalopay của nhân viên VNG.
  • Trường hợp bạn không đủ điều kiện tham gia chương trình do tài khoản Zalo không hoạt động thường xuyên hoặc nằm trong danh sách có hoạt động bất thường được ghi nhận tự động bởi hệ thống Zalopay.
  • Chương trình có thể kết thúc trước thời hạn nếu hệ thống phát hiện dấu hiệu đầu cơ gian lận từ phía người dùng/ đối tác hoặc khi chương trình hết lượt khuyến mãi và ngân sách khuyến mãi.
  • Thời gian để xử lý khiếu nại trong vòng 3 ngày sau khi chương trình kết thúc.
  • Khi thanh toán, nếu khách hàng KHÔNG được giảm giá vui lòng gọi Hotline: 1900 54 54 36 để nhận hướng dẫn trước khi xác nhận thanh toán.
  • Đối với Khách hàng được nhận quà tặng thuộc trường hợp có phát sinh thuế thu nhập cá nhân, giá trị quà tặng được nêu tại Chương trình là giá trị sau khi Zion thực hiện khấu trừ.
  • Bằng việc tham gia Chương trình này và nhận quà tặng, Khách hàng đồng ý cung cấp cho Zion các dữ liệu cá nhân của Khách Hàng và đồng ý rằng các dữ liệu này có thể được Zion sử dụng, chia sẻ cho bên thứ ba để trao quà tặng và/hoặc thực hiện Chương trình này hoặc cho mục đích xúc tiến thương mại khác trong và sau khi Chương Trình kết thúc, phù hợp với quy định hiện hành và theo Chính sách Quyền riêng tư của Zion được công bố công khai trên Tổng quan chính sách bảo vệ quyền riêng tư (zalopay.vn).
  • Quà tặng hiện vật của chương trình do Zalopay tài trợ và có thể được thay đổi thành giá trị tiền mặt tương đương trong trường hợp Zalopay không mua được tặng phẩm trao giải hoặc một số lý do khác.
  • Sony Interactive Entertainment, Nintendo không tài trợ cho bất cứ hoạt động kinh doanh & thương mại nào của Zalopay.
Tags:
#nạp_game#nạp_game_mobile#nạp_thẻ_game_VNG#mua_3G_4G#đặt_vé_xem_phim

Liên Kết Ngân Hàng & Nhận Quà 1.500.000 Đồng Từ Ví ZaloPay

Tải Ví ZaloPay