Tất toán khoản vay cuối năm với ZaloPay, rước lộc đến 20 triệu
Đã kết thúc
29 tháng hai 2024
Mừng Tết đến và lộc đến nhà nhà, ZaloPay mời bạn thực hiện nhiệm vụ thanh toán hóa đơn vay tiêu dùng để có cơ hội rước đến 20 triệu. Từ 10/01 đến 29/02/2024, nhanh tay hoàn thành nhiệm vụ để rinh lộc đầu năm nhé!
1. Thông tin chương trình:
Thể lệ: Khách hàng thực hiện nhiệm vụ thanh toán hóa đơn vay tiêu dùng trong chương trình “Tất toán khoản vay - Rước lộc đến 20 triệu”. Hoàn thành nhiệm vụ sẽ nhận được vé vàng tham gia chia thưởng 20.000.000Đ
Thời gian diễn ra: Từ 10:00 ngày 10/01/2024 đến 23:59 ngày 29/02/2024
2. Hướng dẫn tham gia:
Bước 1: Khách hàng truy cập vào chương trình “Tất toán khoản vay - Rước lộc đến 20 triệu” và thực hiện các nhiệm vụ trong chương trình
Bước 2: Hoàn thành nhiệm vụ thanh toán vay tiêu dùng 50.000.000Đ >> Nhận hoàn tiền ngẫu nhiên đến 500.000Đ
Bước 3: Hoàn thành nhiệm vụ thanh toán vay tiêu dùng 100.000.000Đ >> Nhận hoàn tiền ngẫu nhiên đến 2.000.000Đ
Bước 4: Hoàn thành nhiệm vụ thanh toán vay tiêu dùng 200.000.000Đ >> Nhận vé vàng chia thưởng 20.000.000đ khi kết thúc chương trình
Ngày công bố kết quả chia thưởng 20 triệu: 11/03/2024
Ngày trao thưởng: 14/03/2024
3. Quy định chương trình:
Khách hàng phải truy cập vào chương trình “Tất toán khoản vay - Rước lộc đến 20 triệu” từ màn hình từ ứng dụng ZaloPay để tham gia chương trình
Số tiền thanh toán của khách hàng được cộng dồn qua từng mốc. Khách hàng phải hoàn thành mốc trước đó mới được bắt đầu tính tiếp tục số tiền thanh toán để hoàn thành tuần tự mốc tiếp theo (Ví Dụ: Khách hàng thanh toán 100.000.000Đ trong một lần thanh toán sẽ không được ghi nhận liên tiếp 2 mốc, mà phải thanh toán 2 lần 50.000.000Đ)
Sau khi hoàn thành từng mốc, khách hàng phải nhấn vào mốc quà tặng trên trang chương trình để nhận thưởng
Mỗi tài khoản ZaloPay/ thẻ, tài khoản ngân hàng/thiết bị/ số điện thoại chỉ nhận thưởng tối đa 01 lần sau khi kết thúc chương trình.
Chương trình không áp dụng cho khách hàng có trong danh sách tài khoản hạn chế nhận ưu đãi của ZaloPay.
Chương trình không áp dụng cho nhân viên Công ty CP VNG và nhóm các Công ty thuộc VNG.
Quà khuyến mãi có thể bị tạm hoãn nếu hệ thống phát hiện dấu hiệu gian lận và đầu cơ từ phía người dùng.
Nếu xảy ra tranh chấp quyền lợi, quyết định của ZaloPay là quyết định cuối cùng.
Thời gian để xử lý khiếu nại trong vòng 3 ngày sau khi chương trình kết thúc.
* Để biết thêm chi tiết về chương trình, vui lòng liên hệ Trung tâm Hỗ trợ Khách hàng ZaloPay - Hotline: 1900 54 54 36 - Email: hotro@zalopay.vn