Thanh toán tự động hóa đơn, rinh thêm hoàn tiền trên ZaloPay
Đã kết thúc
31 tháng năm 2024
Trải nghiệm tiện ích thanh toán hóa đơn điện, nước, internet,... tự động hằng tháng trên ZaloPay, để tạm biệt nỗi lo trễ hạn làm gián đoạn dịch vụ và phát sinh khoản phí phạt. Đặc biệt, nhận hoàn tiền xịn khi lần đầu thanh toán tự động từ 25/10 - 31/05/2024. Đăng ký ngay!
Game H5 Tam Quốc Phản Công VNG ra mắt
Giftcode trải nghiệm 500,000đ - Nhập mã 3QPHANCONG. Không cần tải và cài đặt - lên Zalopay làm bá chủ chiến trường ngay!
Chơi Ngay
Hóa đơn đến kỳ, đã có ZaloPay lo, không cần bạn phải động tay. Đăng ký ngay hôm nay để vừa trải nghiệm tiện ích, vừa rinh thêm ưu đãi hoàn tiền hấp dẫn!
1. Chi tiết ưu đãi:
Thời gian: Ngày 25/10/2023 đến 23:59 ngày 31/05/2024
Đối tượng áp dụng: Khách hàng lần đầu thanh toán thành công hóa đơn bằng dịch vụ Thanh Toán Tự Động
Quà tặng: Khách hàng lần đầu thực hiện thanh toán thành công hóa đơn bằng dịch vụ Thanh Toán Tự Động của ZaloPay sẽ được nhận hoàn tiền 5.000đ
2. Hướng dẫn thanh toán hóa đơn tự động trên ZaloPay:
Bước 1: Mở ứng dụng Zalo >> Chọn “Khám phá” >> Chọn “Trả hóa đơn” Hoặc Mở ứng dụng ZaloPay >> Chọn “Thanh toán hóa đơn”
Bước 2: Chọn Thanh Toán Tự Động >> Chọn Dịch Vụ Để Đăng Ký và làm theo hướng dẫn
Bước 3: Khi hóa đơn đã được đăng ký Thanh Toán Tự Động có dư nợ và được thanh toán thành công >> Nhận hoàn tiền vào ví ZaloPay
3. Quy định chung:
Mỗi một khách hàng/ Tài khoản ZaloPay (ZaloPay ID)/ số điện thoại hoặc / và thiết bị chỉ được nhận tối đa 01 lần hoàn tiền suốt suốt chương trình.
Khách hàng chỉ được hoàn tiền khi giao dịch thanh toán hóa đơn bằng Thanh Toán Tự Động được ghi nhận thành công Ưu đãi trong ví (Voucher, Mã ưu đãi...) sẽ không được áp dụng khi thanh toán hóa đơn bằng dịch vụ Thanh Toán Tự Động
Không áp dụng hoàn tiền hoặc hủy đối với các giao dịch được hưởng khuyến mại.
Chương trình có thể kết thúc trước thời hạn nếu hết ngân sách khuyến mại.
Trường hợp ZaloPay nghi ngờ hoặc phát hiện khách hàng có dấu hiệu gian lận, giả mạo, đầu cơ, trục lợi khuyến mại, không đảm bảo an toàn bảo mật thanh toán hoặc giao dịch phải hoàn trả thì ZaloPay có quyền không khuyến mại cho Khách hàng;
Nếu xảy ra tranh chấp, quyết định của ZaloPay là quyết định cuối cùng
Thời hạn ZaloPay tiếp nhận khiếu nại về chương trình là đến hết 3 ngày sau khi kết thúc chương trình.
* Để biết thêm chi tiết về chương trình, vui lòng liên hệ Trung tâm Hỗ trợ Khách hàng ZaloPay - Hotline: 1900 54 54 36 - Email: hotro@zalopay.vn