Thông báo bảo trì dịch vụ thanh toán hóa đơn điện trên Zalopay từ ngày 10/09/2024

Quý Khách hàng thân mến,
Zalopay xin trân trọng thông báo, kể từ ngày 10/09/2024 chúng tôi bắt đầu tiến hành quá trình bảo trì dịch vụ thanh toán hóa đơn điện trên ứng dụng Zalopay cho đến khi có thông báo mới nhất. Trong thời gian này, các giao dịch thanh toán hoá đơn điện trên ứng dụng Zalopay sẽ tạm thời bị gián đoạn.
Quý Khách hàng có thể thanh toán hóa đơn điện tháng 09/2024 thông qua ứng dụng EVN hoặc liên hệ Trung tâm CSKH Tổng Công ty Điện lực các tỉnh, thành theo các số hotline đã được Tập đoàn Điện lực Việt Nam công bố chính thức TẠI ĐÂY.
Zalopay đang hết sức nỗ lực để hoàn tất công đoạn bảo trì hệ thống và sớm quay trở lại phục vụ nhu cầu thanh toán hóa đơn điện của Quý Khách hàng trong thời gian sớm nhất.
Zalopay chân thành cảm ơn Quý Khách Hàng đã luôn tin tưởng và lựa chọn chúng tôi cho các hoạt động thanh toán hóa đơn điện hằng tháng. Chúng tôi chân thành xin lỗi vì sự bất tiện này và kính mong Quý Khách hàng thông cảm.
Nếu Quý Khách cần hỗ trợ vui lòng liên hệ với Zalopay qua Tổng đài CSKH 1900 5454 36 hoặc gửi email về địa chỉ hotro@zalopay.vn
Trân trọng,
Đội ngũ Zalopay.
- Top 10 phim chiếu rạp tháng 8/2025: Review, lịch chiếu, và ưu đãi
- Xì Trum đến rạp, Zalopay gửi quà đến tay bạn
- Cách tra cứu điểm thi tốt nghiệp THPT 2025 chính thức
- VNPAY Taxi chính thức có mặt trên Zalopay – Đôi "bạn đường" trăm tiện, trăm lợi cho người dùng hiện đại
- Mũi Né có gì chơi? Top 30 địa điểm đẹp & đặc sản nhất định phải thử