Tiết kiệm đến 30.000đ khi thanh toán qua Zalopay trên cổng Ngân Lượng

Từ nay đến 30/06/2025, khi thanh toán bất kỳ dịch vụ nào qua cổng Ngân Lượng và chọn phương thức Zalopay, bạn sẽ nhận ngay ưu đãi hấp dẫn lên đến 30.000đ.

Ưu đãi đang diễn ra

Chương trình 1: Giảm 10% tối đa 30.000đ

  • Mã ưu đãi: ZLPNL10
  • Áp dụng: Khi thanh toán qua cổng thanh toán NGÂN LƯỢNG.
  • Đối tượng: Tất cả các dịch vụ, mỗi khách hàng/Zalopay ID/số điện thoại chỉ được sử dụng ưu đãi 01 lần/tháng cho chương trình 1.

Chương trình 2: Giảm 50% tối đa 30.000đ

  • Mã ưu đãi: ZALOPAY30
  • Áp dụng: Dành cho khách hàng mới lần đầu thanh toán bằng Zalopay.
  • Đối tượng: Tất cả các dịch vụ, mỗi khách hàng chỉ được sử dụng 01 lần duy nhất.

Thời gian áp dụng:

  • Từ 16/04/2025 đến hết 30/06/2025

Cách thức thanh toán & nhận ưu đãi

  1. Chọn phương thức thanh toán “Zalopay”.
  2. Quét mã QR:
    • Giao diện Desktop: Quét mã QR bằng ứng dụng Zalopay.
    • Giao diện Mobile: Người dùng sẽ được điều hướng qua ứng dụng Zalopay.
  3. Nhập mã ưu đãi “ZLPNL10” hoặc “ZP30” tại mục ưu đãi.
  4. Xác nhận: Chọn ưu đãi hiển thị và đảm bảo màn hình Zalopay hiển thị “Áp dụng ưu đãi thành công”.

Lưu ý quan trọng

  • Ưu đãi chỉ áp dụng nguồn tiền bao gồm: ví Zalopay, số dư sinh lời, tài khoản trả sau từ Zalopay, thẻ/ tài khoản đã liên kết với Zalopay.
  • Chương trình chỉ áp dụng cho khách hàng đã thực hiện định danh tài khoản và liên kết ngân hàng với Zalopay.
  • Số lượng mã ưu đãi có giới hạn. Chương trình có thể kết thúc sớm hơn dự kiến.
  • Chương trình không áp dụng cho tài khoản Zalo được hệ thống xác định có những dấu hiệu bất thường trong quá trình sử dụng.
  • Mỗi khách hàng/Zalopay ID/số điện thoại chỉ sử dụng ưu đãi 01 lần/tháng, trong thời gian chương trình 1
  • Mỗi khách hàng/Zalopay ID/số điện thoại chỉ sử dụng ưu đãi 01 lần duy nhất, đối với chương trình 2.
  • Chương trình không áp dụng cho thẻ ảo thẻ prepaid.
  • Zalopay sẽ chỉ hỗ trợ giải quyết các khiếu nại sau 07 ngày làm việc kể từ ngày kết thúc chương trình khuyến mại.
  • Chương trình có thể kết thúc trước thời hạn nếu hệ thống phát hiện dấu hiệu đầu cơ gian lận từ phía người dùng/ đối tác đó hoặc khi chương trình hết ngân sách khuyến mãi.
  • Chương trình không áp dụng cho nhân viên công ty CP VNG và nhóm các Công ty thuộc VNG.

(*) Khi gặp vấn đề về thanh toán: Vào Ứng dụng Zalopay chọn “Cá nhân”, chọn “Trung tâm hỗ trợ” để gửi yêu cầu hỗ trợ.

Hỗ trợ

Nếu bạn gặp vấn đề về thanh toán, vào ứng dụng Zalopay chọn “Cá nhân”, sau đó chọn “Trung tâm hỗ trợ” để gửi yêu cầu hỗ trợ. Hãy tận dụng ngay những ưu đãi này để tiết kiệm chi phí khi thanh toán qua Zalopay.

Tags:
#tin_mới_nhất#khuyến_mãi_mới_nhất