Khuyến mãi – Ưu Đãi
icon_tin-tucKhuyến mãi – Ưu Đãi
angle_down
Tất cả
Đặc biệt
Mua sắm
Ăn uống
Du lịch
Hóa đơn
Điện thoại
Giải trí
Tài chính

Ưu đãi 30% khi đặt món GoFood, thanh toán bằng ZaloPay

Chào mừng Gojek gia nhập hội thanh toán ZaloPay, tặng bạn quà chào mừng!

Liên kết sử dụng ví ZaloPay vào ứng dụng Gojek ngay để áp dụng quà mừng ưu đãi đến 30% cho đơn hàng GoFood đầu tiên.

I. Thể lệ chương trình 

  • Thời gian: đến 31/12/2023
  • Đối tượng nhận ưu đãi: Khách hàng lần đầu đặt món GoFood và thanh toán bằng ZaloPay 
  • Ưu đãi: Giảm 30% tối đa 30.000 VNĐ khi đặt dịch vụ GoFood trên ứng dụng Gojek và thanh toán bằng ZaloPay từ 60.000 VNĐ (*)

Từ nay mua đồ ăn là khỏi lo tiền mặt nha, vì đã có ZaloPay lo!

(*) Điều kiện và điều khoản áp dụng. Số lượng ưu đãi có hạn mỗi ngày

II. Hướng dẫn cách liên kết ví ZaloPay trên ứng dụng Gojek 

  • Bước 1: Mở ứng dụng Gojek, vào mục Thông tin tài khoản
  • Bước 2: Chọn “Phương thức thanh toán”
  • Bước 3: Chọn “Thêm” phương thức thanh toán ZaloPay
  • Bước 4: Xác nhận liên kết Gojek với ví “ZaloPay”
  • Bước 5: Quay lại Gojek, tiếp tụ thanh toán với ZaloPay

III. Lưu ý

  • Ưu đãi áp dụng cho đơn hàng GoFood và thanh toán bằng ví ZaloPay trên ứng dụng Gojek.
  • Mã khuyến mãi không bao gồm Phụ Phí. Người dùng vui lòng thanh toán phụ phí (nếu có) với Đối tác tài xế. ·
  • Số lượng ưu đãi có giới hạn mỗi ngày.
  • Mỗi số điện thoại, mỗi tài khoản Gojek chỉ  được sử dụng ưu đãi tối đa 01 lần trong suốt thời gian diễn ra chương trình.
  • Không sử dụng đồng thời cùng với các khuyến mãi khác của Gojek và ZaloPay.
  • Chương trình chỉ áp dụng cho người dùng nhận được thông báo của Gojek và đang sử dụng phiên bản ứng dụng Gojek mới nhất.
  • Trường hợp nghi ngờ hoặc phát hiện khách hàng có dấu hiệu gian lận, giả mạo, đầu cơ, trục lợi khuyến mại, không đảm bảo an toàn bảo mật thanh toán hoặc các giao dịch bị hoàn trả, bị hủy thì Gojek và ZaloPay có quyền không khuyến mại cho Khách hàng. Nếu xảy tranh chấp quyền lợi, quyết định của ZaloPay và Gojek là quyết định cuối cùng.
  • Chương trình không áp dụng cho tài khoản Zalo không hoạt động thường xuyên hoặc tài khoản ZaloPay được hệ thống xác định có những dấu hiệu bất thường trong quá trình sử dụng, và khhách hàng không nằm trong danh sách tài khoản hạn chế nhận ưu đãi của ZaloPay và Gojek
  • Các thắc mắc về liên kết ngân hàng hoặc lỗi thanh toán với ứng dụng ZaloPay, bạn hãy tham khảo “Câu hỏi thường gặp” hoặc gửi yêu cầu hỗ trợ về bộ phận hỗ trợ của ZaloPay qua Email: hotro@zalopay.vn.
  • Các thắc mắc liên quan đến sử dụng ưu đãi trên ứng dụng Gojek vui lòng liên hệ tới bộ phận CSKH trên ứng dụng Gojek
Tags:
#khuyến_mãi_mới_nhất

Liên Kết Ngân Hàng & Nhận Quà 1.500.000 Đồng Từ Ví ZaloPay

Tải Ví ZaloPay