Ưu đãi ZaloPay đến 2 triệu đồng dành cho Nhà Bán Hàng Sapo
Đã kết thúc
31 tháng năm 2024
Dành cho nhà bán hàng Sapo kích hoạt Cổng thanh toán ZaloPay sẽ nhận ngay ưu đãi thanh toán với tổng giá trị lên đến 2 triệu đồng dành cho khách hàng mua sắm và tận hưởng dịch vụ của nhà bán hàng. Khám phá ngay!
Ưu đãi thanh toán ZaloPay
Nhập mã “ZALOPAY20K” giảm 5% tối đa 20.000đ áp dụng tất cả đơn hàng khi thanh toán ZaloPay.
Điều kiện áp dụng:
Chương trình áp dụng cho tất cả các chủ shop cá nhân, hộ gia đình đăng ký thành công tích hợp thanh toán ZaloPay qua Sapo.
Mỗi cửa hàng Sapo được áp dụng tối đa 100 lượt mã ưu đãi/tháng, trong thời gian diễn ra chương trình.
Mỗi khách hàng được sử dụng ưu đãi 01 lần/tháng tại các Nhà bán hàng Sapo.
Thời gian triển khai: Áp dụng thời hạn đăng ký trong tháng 5 (02/05/2024 - 31/05/2024) và kết nối thành công và tích hợp phương thức thanh toán ZaloPay.
Các bước thanh toán & nhập mã ưu đãi
Bước 1: Chọn phương thức thanh toán ZaloPay
Bước 2: Quét mã thanh toán tại quầy và nhập số tiền cần thanh toán
Bước 3: Chọn nhập mã ưu đãi “ZALOPAY20K” và bấm “Xác nhận” (tại ứng dụng ZaloPay)
Bước 4: Tại màn hình hiển thị “Áp dụng ưu đãi thành công”
Bước 5: Xác nhận thanh toán ZaloPay và hoàn thành giao dịch
(*) Khách hàng cần đảm bảo số dư ví đủ số tiền để thanh toán đơn hàng.
Lưu ý:
Chương trình chỉ áp dụng cho khách hàng đã thực hiện định danh tài khoản và liên kết ngân hàng với ZaloPay.
Chương trình không áp dụng cho tài khoản Zalo không hoạt động thường xuyên hoặc tài khoản ZaloPay được hệ thống xác định có những dấu hiệu bất thường trong quá trình sử dụng.
Không áp dụng cho khách hàng đã hưởng ưu đãi từ chương trình khuyến mãi khác của ZaloPay trong thời gian diễn ra chương trình.
Mã ưu đãi không được hoàn lại và không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.
Mỗi khách hàng/ZaloPay ID/số điện thoại được sử dụng 01 lần/tháng trong suốt thời gian chương trình.
Chương trình không áp dụng cho thẻ ảo, thẻ prepaid.
Không áp dụng hoàn tiền hoặc hủy hoặc đổi trả đơn hàng đối với các giao dịch được hưởng khuyến mãi.
ZaloPay sẽ chỉ hỗ trợ giải quyết các khiếu nại sau 03 ngày làm việc kể từ ngày kết thúc chương trình khuyến mại.
Chương trình có thể kết thúc trước thời hạn nếu hệ thống phát hiện dấu hiệu đầu cơ gian lận từ phía người dùng/ đối tác hoặc hết lượng Voucher phát ra trên hệ thống hoặc khi chương trình hết ngân sách khuyến mãi.
Hỗ trợ ZaloPay
Nếu gặp các vấn đề về thanh toán vui lòng liên hệ Trung tâm Hỗ trợ Khách hàng ZaloPay
Email: hotro@zalopay.vn hoặc vào Ứng dụng ZaloPay chọn “Cá nhân”, chọn “Trung tâm hỗ trợ” để gửi yêu cầu hỗ trợ.