ZaloPay đã có mặt tại Emart, ưu đãi lên đến 100.000 đồng cho người tiêu dùng
Đã kết thúc
31 tháng mười hai 2023
Chi nhánh Emart thứ 3 tại Việt Nam chính thức khai trương vào ngày 07/12/2023. Đến mua sắm tại Emart, thanh toán bằng ZaloPay để nhận được khuyến mãi 100.000 đồng ngay hôm nay!
Bạn đã sẵn sàng cùng ZaloPay săn sale tại Emart Phan Huy Ích chưa? Xem chi tiết ưu đãi ngay bên dưới.
ƯU ĐÃI THANH TOÁN ZALOPAY
Nhập mã “ZLPEM100” giảm 100.000đ áp dụng đơn hàng từ 500.000đ, dành cho 100 khách hàng đầu tiên.
Hoặc Nhập mã “ZLPEM50” giảm 5% tối đa 50.000đ, áp dụng tất cả các đơn hàng.
Địa điểm áp dụng: tại Siêu thị Emart Phan Huy Ích.
Địa chỉ: số 385 Phan Huy Ích, Phường 14, Gò Vấp, TP.HCM
Điều kiện áp dụng: Mỗi khách hàng được sử dụng ưu đãi 01 lần trong thời gian diễn ra chương trình.
Thời gian: 07/12/203 – 31/12/2023.
Hướng dẫn các bước thực hiện thanh toán & nhận ưu đãi
Bước 1: Chọn thanh toán ZaloPay tại quầy Siêu thị Emart
Bước 2: Quét mã thanh toán bằng ứng dụng ZaloPay
Bước 3: Nhập mã ưu đãi phù hợp với đơn hàng của bạn tại mục Ưu đãi và bấm “Xác nhận”
Bước 4: Tại màn hình hiển thị “Áp dụng ưu đãi thành công”
Bước 5: Xác nhận thanh toán ZaloPay và hoàn thành giao dịch
(*) Khách hàng cần đảm bảo số dư ví đủ số tiền để thanh toán đơn hàng.
Lưu ý:
Số lượng mã ưu đãi có giới hạn. Chương trình có thể kết thúc sớm hơn dự kiến.
Chương trình chỉ áp dụng cho khách hàng đã thực hiện định danh tài khoản và liên kết ngân hàng với ZaloPay.
Chương trình không áp dụng cho tài khoản Zalo không hoạt động thường xuyên hoặc tài khoản ZaloPay được hệ thống xác định có những dấu hiệu bất thường trong quá trình sử dụng.
Mỗi khách hàng/ZaloPay ID/số điện thoại chỉ sử dụng ưu đãi 01 lần/Thương hiệu, trong thời gian chương trình.
Chương trình không áp dụng cho thẻ ảo thẻ prepaid.
Không áp dụng hoàn tiền hoặc hủy hoặc đổi trả đơn hàng đối với các giao dịch được hưởng khuyến mại.
ZaloPay sẽ chỉ hỗ trợ giải quyết các khiếu nại sau 03 ngày làm việc kể từ ngày kết thúc chương trình khuyến mại.
Chương trình có thể kết thúc trước thời hạn nếu hệ thống phát hiện dấu hiệu đầu cơ gian lận từ phía người dùng/ đối tác hoặc khi chương trình hết ngân sách khuyến mãi.
Chương trình không áp dụng cho nhân viên công ty CP VNG và nhóm các Công ty thuộc VNG.
(*) Khi gặp vấn đề về thanh toán: Vào Ứng dụng ZaloPay chọn “Cá nhân”, chọn “Trung tâm hỗ trợ” để gửi yêu cầu hỗ trợ.