Tin tức
icon_tin-tucTin tức
angle_down
Tất cả
Tin tức sự kiện
Thông tin báo chí

Zalopay hợp tác cùng BlueMedia và Waffo triển khai giải pháp thanh toán và quảng cáo tại thị trường Đông Nam Á

Hợp tác này hướng đến việc phát triển các giải pháp quảng cáo và tiếp thị tích hợp, giúp doanh nghiệp tối ưu hóa hoạt động marketing, mở rộng thị trường và nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Là nền tảng thanh toán trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam, Zalopay không ngừng nâng cấp hệ sinh thái dịch vụ để đáp ứng nhu cầu thanh toán của người dùng và doanh nghiệp. Sau hơn 6 năm phát triển, Zalopay hiện đang phục vụ 16 triệu người dùng, là đối tác của hơn 52.000 doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Bên cạnh các dịch vụ thanh toán, tiện ích và các sản phẩm tài chính, Zalopay còn cung cấp bộ giải pháp marketing toàn diện, hỗ trợ đối tác gia tăng nhận diện thương hiệu, tiếp cận khách hàng mục tiêu và tối ưu hóa giá trị giao dịch cũng như tỷ lệ khách hàng trung thành. Không chỉ dừng lại ở các công cụ thanh toán, Zalopay còn giúp đối tác doanh nghiệp xây dựng các chương trình ưu đãi chuyên biệt, thúc đẩy chiến lược loyalty marketing, gia tăng gắn kết dài lâu với khách hàng.

Zalopay cung cấp nhiều giải pháp marketing, hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu hiệu quả kinh doanh

Tất cả những nỗ lực này hướng tới mục tiêu nâng cao trải nghiệm người dùng, tối ưu chi phí đầu tư và tối đa hóa hiệu quả kinh doanh. Với cam kết đổi mới không ngừng, Công ty Cổ phần ZION (đơn vị quản lý Zalopay) là đại diện duy nhất của Việt Nam được vinh danh trong danh sách Top 200 công ty fintech toàn cầu 2023 do CNBC công bố.

Waffo – nhà cung cấp giải pháp thanh toán toàn cầu – hỗ trợ hơn 20 loại tiền tệ và 300 phương thức thanh toán tại hơn 50 quốc gia và khu vực. Với API thanh toán thống nhất và công nghệ định tuyến thông minh, Waffo giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa giao dịch xuyên biên giới, đặc biệt tại các thị trường mới nổi như Đông Nam Á, Nam Mỹ và châu Phi. Năm 2024, công ty đã gọi vốn thành công hàng trăm triệu nhân dân tệ từ các quỹ đầu tư lớn như Gaorong Capital và BAI (Bertelsmann Asia Investments).

BlueMedia, với thế mạnh về công nghệ và dữ liệu, đang tiên phong ứng dụng AI trong marketing để liên tục đổi mới và mở ra những mô hình tiếp thị đột phá. Sự kết hợp với Zalopay và Waffo sẽ giúp BlueMedia phát triển hệ sinh thái quảng cáo đa dạng, cung cấp giải pháp marketing hiệu quả hơn cho doanh nghiệp.

Quan hệ hợp tác chiến lược này sẽ tạo ra cơ hội mới cho các thương hiệu tại Việt Nam, giúp nâng cao nhận diện và mở rộng thị phần. Ba bên sẽ cùng chia sẻ tài nguyên và phát huy thế mạnh của nhau, góp phần thúc đẩy sự phát triển của thương hiệu tại Việt Nam và hướng tới mô hình tăng trưởng bền vững. Đồng thời, hợp tác này sẽ cung cấp các giải pháp marketing nội địa hóa, mở ra nhiều mô hình tiếp thị sáng tạo và cơ hội hợp tác mới, hỗ trợ các thương hiệu toàn cầu đạt được thành công lớn hơn tại Đông Nam Á, đặc biệt là Việt Nam.

Tags:
#tin_mới_nhất

Liên Kết Ngân Hàng & Nhận Quà 1.500.000 Đồng Từ Ví ZaloPay

Tải Ví ZaloPay