Dọn nhà cùng bTaskee – Zalopay tặng ngay deal xịn

Giảm ngay 30.000đ hoặc nhận ưu đãi 50% cho khách hàng mới khi thanh toán dịch vụ bTaskee bằng Zalopay. Chương trình áp dụng từ 16/04 đến 30/06/2025.

Việc dọn dẹp nhà cửa chưa bao giờ “nhẹ ví” đến vậy. Zalopay phối hợp cùng bTaskee mang đến chương trình ưu đãi siêu tiện lợi, giúp bạn tiết kiệm chi phí dọn nhà mà vẫn đảm bảo dịch vụ chất lượng.

Chương trình ưu đãi

Chương trình 1

  • Mã ưu đãi: ZLPBTK30
  • Giảm ngay: 30.000đ cho đơn hàng từ 400.000đ
  • Điều kiện: Mỗi khách hàng/Zalopay ID/số điện thoại được sử dụng mã 01 lần/tháng

Chương trình 2

  • Mã ưu đãi: ZP30
  • Giảm: 50% (tối đa 30.000đ) cho khách hàng lần đầu thanh toán bằng Zalopay
  • Áp dụng: Cho mọi dịch vụ trên bTaskee
  • Điều kiện: Mỗi khách hàng/Zalopay ID/số điện thoại chỉ sử dụng 01 lần trong suốt thời gian diễn ra chương trình.

Thời gian áp dụng:

  • Từ 16/04/2025 đến 30/06/2025
  • Khách hàng cần thanh toán bằng Zalopay qua ứng dụng bTaskee.

Cách thanh toán bằng Zalopay trên bTaskee

  • Bước 1: Tại bước chọn phương thức thanh toán > Chọn “Zalopay”
  • Bước 2: Quét mã QR thanh toán bằng ứng dụng Zalopay.
  • Bước 3: Nhập mã ưu đãi “ZLPBTK30” hoặc “ZP30” tại mục Ưu đãi
  • Bước 4: Chọn ưu đãi hiển thị bên dưới > tại màn hình Zalopay hiển thị “Áp dụng ưu đãi thành công
  • Kiểm tra số tiền được giảm và hoàn thành giao dịch.

Lưu ý quan trọng

  • Chương trình chỉ áp dụng cho khách hàng đã thực hiện định danh tài khoản và liên kết ngân hàng với Zalopay.
  • Số lượng mã ưu đãi có giới hạn. Chương trình có thể kết thúc sớm hơn dự kiến.
  • Chương trình không áp dụng cho tài khoản Zalo được hệ thống xác định có những dấu hiệu bất thường trong quá trình sử dụng.
  • Mỗi khách hàng/Zalopay ID/số điện thoại chỉ sử dụng ưu đãi 01 lần/tháng, trong thời gian chương trình 1
  • Mỗi khách hàng/Zalopay ID/số điện thoại chỉ sử dụng ưu đãi 01 lần duy nhất, đối với chương trình 2.
  • Chương trình không áp dụng cho thẻ ảo thẻ prepaid.
  • Zalopay sẽ chỉ hỗ trợ giải quyết các khiếu nại sau 07 ngày làm việc kể từ ngày kết thúc chương trình khuyến mại.
  • Chương trình có thể kết thúc trước thời hạn nếu hệ thống phát hiện dấu hiệu đầu cơ gian lận từ phía người dùng/ đối tác đó hoặc khi chương trình hết ngân sách khuyến mãi.
  • Chương trình không áp dụng cho nhân viên công ty CP VNG và nhóm các Công ty thuộc VNG.

(*) Khi gặp vấn đề về thanh toán: Vào Ứng dụng Zalopay chọn “Cá nhân”, chọn “Trung tâm hỗ trợ” để gửi yêu cầu hỗ trợ.

Tags:
#khuyến_mãi_mới_nhất#tin_mới_nhất