Thể lệ và quy định chung của chương trình tích xu đổi quà
Ngày: 09:05 - 28/09/2021
Cùng tìm hiểu về thể lệ và quy định khi tham gia chương trình Tích xu Đổi quà mới ra mắt của ZaloPay.
1. Thể lệ tích xu
Có hai cách để tích lũy thêm xu:
Cách 1: Tích xu dựa theo giá trị giao dịch
Với các giao dịch thanh toán thành công trên ZaloPay, bạn sẽ tích được 1 xu cho mỗi 15.000đ. Số xu tích được dựa vào giá trị giao dịch cuối cùng sau khi trừ giá trị ưu đãi
Ví dụ: Bạn thực hiện nạp điện thoại 100.000đ và được áp dụng voucher giảm giá 10.000đ, số xu tích lũy sẽ được tính dựa trên giá trị giao dịch là 90.000đ.
Với những giá trị thanh toán không phải là bội số của 15.000, xu sẽ được làm tròn đến hàng đơn vị, tính theo 1 chữ số phần thập phân sau dấu phẩy.
Ví dụ: 40.000đ = 3 xu (40.000: 15.000 = 2,67 ~ làm tròn lên 3); 17.000đ = 1 xu (17.000 : 15.000 = 1,33 ~ làm tròn xuống 1)
Sau khi thực hiện giao dịch thành công, hệ thống sẽ tự động cộng xu tích lũy vào tài khoản của bạn, số xu sẽ được hiển thị ở trang chủ ZaloPay.
Tất cả các giao dịch trực tuyến thuộc nhóm giao dịch Thanh toán trên ứng dụng ZaloPay và ví ZaloPay trong ứng dụng Zalo đều được tích xu đổi quà. Các giao dịch không thuộc nhóm giao dịch Thanh toán bao gồm giao dịch chuyển tiền, lì xì nhóm, chia tiền nhóm, và trả nợ thẻ tín dụng.
Tất cả các giao dịch thanh toán trực tiếp tại cửa hàng của đối tác có chấp nhận thanh toán ZaloPay cũng được tham gia chương trình “Tích xu Đổi quà”
Cách 2: Tích xu thưởng bằng cách hoàn thành nhiệm vụ
Bạn có thể kiếm THÊM xu bằng cách bấm nút “Làm ngay” trong danh sách Nhiệm vụ kiếm xu và hoàn thành nhiệm vụ này với các bước cụ thể như sau:
Bước 1: Truy cập vào trang chủ chương trình Tích xu đổi quà, chọn Lên đường kiếm xu
Bước 2: Chọn nhiệm vụ muốn thực hiện, bấm “Làm ngay” hoặc Làm tiếp để thực hiện nhiệm vụ
Bước 3: Bấm vào “Bong bóng xu” ở màn hình chính của chương trình Tích xu đổi quà để tích xu vào hũ
Lưu ý:
Nếu bạn hoàn thành một nhiệm vụ thanh toán trong danh sách nhiệm vụ, bạn sẽ được tích lũy xu hai lần, bao gồm số lượng xu dựa trên giá trị giao dịch và số lượng xu dựa trên việc hoàn thành nhiệm vụ. Các nhiệm vụ thanh toán thực hiện không được sử dụng chung với bất cứ voucher ưu đãi hay hoàn tiền nào.
Ví dụ: Sau khi bấm nút “Làm ngay” và hoàn thành nhiệm vụ Nạp điện thoại 20.000đ, bạn sẽ được tích lũy 1 xu cho giá trị giao dịch và 20 xu thưởng thêm từ việc hoàn thành nhiệm vụ.
Nhiệm vụ tích xu không áp dụng với các giao dịch có ưu đãi/hoàn tiền đi kèm. Nhiệm vụ chỉ được tính là hoàn thành sau khi bạn chọn “Làm ngay” và thực hiện nhiệm vụ sau đó.
Các nhiệm vụ được tích xu phải là nhiệm vụ được hiển thị trong danh sách Nhiệm vụ kiếm xu của bạn. Mỗi nhiệm vụ đều đi kèm với một số xu tích lũy tương ứng.
2. Thể lệ đổi quà
Cơ chế đổi quà
Bạn có thể sử dụng số xu đã tích lũy để đổi voucher quà tặng với giá trị tương ứng. Tất cả voucher trong Ngân hàng voucher chỉ có thể được đổi bằng xu.
Xu có giá trị sử dụng trong vòng 3 tháng kể từ ngày phát hành
Cuối mỗi tháng, bạn sẽ nhận được thông báo về số xu đã tích lũy và số xu chuẩn bị hết hạn cần được sử dụng để đổi quà.
Cơ chế sử dụng quà
Voucher quà tặng chỉ được áp dụng với các giao dịch thanh toán bằng ZaloPay (bao gồm cả giao dịch thanh toán trực tuyến lẫn thanh toán trực tiếp tại cửa hàng trong hệ thống đối tác)
Voucher có thể bị tạm hoãn nếu hệ thống phát hiện dấu hiệu gian lận và đầu cơ từ phía người dùng.
3. Giới hạn nhận xu mỗi tháng
Đối với các dịch vụ Lazada, Tiki, BAEMIN, Sendo, Ahamove
- Với mỗi loại dịch vụ, 5 giao dịch thành công đầu tiên mỗi ngày sẽ được tích xu. Từ giao dịch thứ 6 trong ngày trở đi sẽ không được nhận xu
- Với mỗi loại dịch vụ, 60 giao dịch thành công đầu tiên mỗi tháng sẽ được tích xu. Từ giao dịch thứ 61 trở đi trong tháng (tính từ ngày 1 hàng tháng) sẽ không được nhận xu.
Đối với các dịch vụ khác của ZaloPay: Không có giới hạn số lượng xu mà bạn có thể nhận được mỗi tháng (mọi giao dịch thành công trên ZaloPay đều được tích lũy xu)
Chương trình bạn thân thiết của ZaloPay không áp dụng cho tài khoản ZaloPay chưa xác thực số điện thoại.
Người dùng có thể không được tiếp tục tham gia chương trình nếu hệ thống phát hiện có hành vi trao đổi, mua bán phiếu quà tặng
Bạn không được tích xu với các chương trình khuyến mãi đặc biệt, có nêu rõ “Không áp dụng tích xu trong chương trình Tích xu đổi quà của ZaloPay”
Nếu xảy ra tranh chấp quyền lợi, quyết định của ZaloPay là quyết định cuối cùng.
Thời gian để xử lý khiếu nại là 7 ngày làm việc sau khi khiếu nại được ghi nhận.
Dịch vụ được cung cấp và xử lý giao dịch bởi ZaloPay.
Mọi thắc mắc về chương trình vui lòng liên hệ đội ngũ CSKH của ZaloPay tại tổng đài 1900 54 54 36 (1.000đ / phút; tổng đài hoạt động 27/4), hoặc liên hệ email hotro@zalopay.vn