1. Thông tin chương trình
ZaloPay tặng thưởng 500.000đ cho Nhà bán hàng đạt 100 giao dịch thanh toán ZaloPay thành công mỗi tháng. Mỗi giao dịch thành công có giá trị tối thiểu 10.000đ/ giao dịch, trong khoảng thời gian:
Mỗi Nhà bán hàng chỉ được nhận thưởng tối đa 1 lần/ tháng, trong thời gian diễn ra chương trình nêu trên.
Chương trình chỉ áp dụng cho các Nhà bán hàng mới tích hợp thành công thanh toán ZaloPay trong tháng 01/2023 (01/01/2023 - 31/01/2023) và nhận được thông báo về chương trình.
2. Cách nhận thưởng
Thời gian thông báo kết quả và trả thưởng đến Nhà bán hàng đủ điều kiện: Sau 07 ngày làm việc (không tính thứ 7, chủ nhật và ngày nghỉ lễ) kể từ ngày cuối cùng của tháng diễn ra chương trình.
Cụ thể thời gian thông báo kết quả của mỗi tháng dự kiến vào:
Tiền thưởng sẽ được trả số tài khoản ngân hàng của Nhà bán hàng đã đăng ký với ZaloPay.
3. Điều kiện và điều khoản áp dụng
Giao dịch thành công và đủ điều kiện là giao dịch thành công tại cửa hàng tính đến 23h59p ngày cuối của mỗi tháng, không bao gồm các giao dịch đã trừ hoàn hủy trong tháng.
ZaloPay có quyền được huỷ kết quả hoặc thu hồi hoặc tạm hoãn tiền thưởng trong trường hợp phát hiện Nhà bán hàng có hành vi gian lận, lừa đảo, đầu cơ hoặc lợi dụng chương trình để trục lợi không đúng với quy định của chương trình. Nhà bán hàng có trách nhiệm hoàn trả phần thưởng cho ZaloPay nếu Nhà bán hàng không thỏa điều kiện được nhận theo quy định của chương trình dựa trên kết luận của ZaloPay.
Trong trường hợp cần thiết và được yêu cầu, Nhà bán hàng có trách nhiệm phải cung cấp thông tin để chứng minh tính hợp lệ của giao dịch phát sinh trên tài khoản của cửa hàng.
Trong một số trường hợp bất khả kháng, các Điều khoản và Điều kiện của chương trình có thể được thay đổi mà không cần thông báo trước trong quá trình diễn ra chương trình.
Trong trường hợp phát sinh bất kỳ tranh chấp, khiếu nại từ Nhà bán hàng, ZaloPay sẽ tiếp nhận và xử lý một cách rõ ràng và minh bạch, phù hợp với Thể lệ chương trình. Quyết định của ZaloPay là quyết định cuối cùng.
4. Hỗ trợ ZaloPay
Nếu gặp các vấn đề về thanh toán vui lòng liên hệ Trung tâm Hỗ trợ Khách hàng ZaloPay: Email hotro@zalopay.vn hoặc vào Ứng dụng ZaloPay chọn “Cá nhân”, chọn “Trung tâm hỗ trợ” để gửi yêu cầu hỗ trợ.
Liên Kết Ngân Hàng & Nhận Quà 1.500.000 Đồng Từ Ví ZaloPay