Tất cả hoạt động mua sắm và giải trí trong khuôn khổ sự kiện áp dụng hình thức thanh toán bằng mã QR, gồm Zalopay QR Đa Năng cùng hai phiên bản mới nhất là Zalopay QR Đa Năng quốc tế và Zalopay Box.
Đây cũng là sự kiện đánh dấu lần đầu tiên Zalopay chính thức “triển lãm” và giới thiệu tất cả phiên bản của mã Zalopay QR Đa Năng. Hoạt động không chỉ mang giải pháp thanh toán không tiền mặt đến gần hơn với cộng đồng, thông qua các mô hình mua sắm từ chuỗi thương hiệu đến các hộ kinh doanh cá nhân.
Zalopay QR Đa Năng và hành trình phát triển ấn tượng
Chính thức gia nhập thị trường từ tháng 7/2023, Zalopay QR Đa Năng nhanh chóng trở thành phương thức thanh toán yêu thích tại các cơ sở kinh doanh từ chuỗi thương hiệu lớn đến doanh nghiệp SME trên toàn quốc. Tổng giá trị giao dịch qua Zalopay QR Đa Năng năm 2024 ghi nhận tăng 15 lần so với năm 2023.
Sự kiện Zalopay YEF24 là sự kiện đầu tiên Zalopay chính thức giới thiệu phiên bản quốc tế của mã QR đa năng, giúp khách du lịch đến Việt Nam dễ dàng thanh toán mà không cần quy đổi tiền mặt. Zalopay QR Đa Năng bản quốc tế là mã QR thanh toán được Zalopay hợp tác cùng UnionPay – tổ chức cung cấp các dịch vụ thanh toán di động và trực tuyến hàng đầu thế giới, với phạm vi chấp nhận toàn cầu trải rộng trên 183 quốc gia và khu vực.
Hợp tác này giúp Zalopay QR Đa Năng bản quốc tế không chỉ chấp nhận thanh toán từ mọi ứng dụng ngân hàng và ví điện tử tại Việt Nam mà còn với các phương thức thanh toán trong hệ sinh thái của UnionPay. Cụ thể, du khách quốc tế có thể sử dụng trực tiếp ứng dụng UnionPay hoặc hơn 15 ứng dụng thanh toán & ngân hàng có sử dụng thanh toán bằng thẻ UnionPay đến từ 6 quốc gia: Hàn Quốc (Naver Pay, BC Paybooc), Trung Quốc (Bank of China, China Merchants Bank, Industrial and Commercial Bank of China, Postal Savings Bank of China...), Hong Kong (BOC, LiVi Bank, Omycard, Octopus), Singapore (DBS Paylah, Nestia), Thái Lan (KPlus) và Lào (BCEL One), mang đến trải nghiệm thanh toán an toàn, tiện lợi.
Bà Lê Lan Chi, Tổng giám đốc Zalopay nhấn mạnh: “Zalopay QR Đa Năng quốc tế là bước tiến chiến lược của chúng tôi trong việc hỗ trợ doanh nghiệp Việt không chỉ nâng cao trải nghiệm khách hàng trong nước mà còn tự tin mở rộng tệp khách hàng quốc tế. Với giải pháp này, các cơ sở kinh doanh, dịch vụ có thể vận hành dễ dàng, chỉ cần một mã QR duy nhất để phục vụ mọi nhu cầu thanh toán của khách hàng trong và ngoài nước. Đây là cách chúng tôi đồng hành cùng doanh nghiệp tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh, gia tăng doanh thu, và khẳng định cam kết xây dựng một nền kinh tế số hiện đại, nơi giao dịch trở nên đơn giản, an toàn và thuận tiện hơn bao giờ hết”.
“Zalopay cũng đang trong quá trình tích cực làm việc với các đối tác quốc tế lớn khác để mở rộng khả năng chấp nhận thanh toán của mã Zalopay QR Đa Năng trong tương lai” – Bà Lê Lan Chi chia sẻ thêm.
Tại sự kiện, người dùng cũng có thể trải nghiệm Zalopay Box. Sau khi quét và thanh toán qua mã Zalopay QR Đa Năng hiển thị trên máy, hệ thống sẽ thông báo giao dịch thành công tức thời, nhờ đó mang lại sự minh bạch cho cả người bán lẫn người mua. Sản phẩm này mang lại hiệu quả trong giờ cao điểm: người bán không cần kiểm tra từng giao dịch chuyển tiền, còn người mua nhận được xác nhận ngay lập tức và hoàn toàn yên tâm rời cửa hàng.
Diễn ra tại phố đi bộ Nguyễn Huệ – địa điểm sôi động bậc nhất trung tâm TP.HCM, Zalopay YEF24 nhanh chóng trở thành tâm điểm của mùa lễ hội, thu hút gần 7,000 lượt khách tham quan và mua sắm chỉ trong ngày đầu mở cửa.
Đặc biệt, khi thanh toán qua ứng dụng Zalopay, người dùng có thể sử dụng tính năng Trả sau và Trả góp với hạn mức lên đến 30 triệu đồng. Trong thời điểm các chương trình khuyến mãi giảm giá sôi động dịp cuối năm, nhu cầu mua sắm và thanh toán tăng cao, sản phẩm mua trước trả sau trên Zalopay là lựa chọn thích hợp để giúp người dùng tối ưu chi tiêu, cân đối tài chính để phục vụ mua sắm cá nhân cũng như sắm soạn Tết sớm.
Lựa chọn phố đi bộ Nguyễn Huệ làm nơi tổ chức Zalopay Year End Fes 2024, Zalopay không chỉ mang đến cơ hội trải nghiệm thực tế về giải pháp thanh toán qua QR cho người dùng Việt mà còn quảng bá và phục vụ nhu cầu thanh toán của du khách quốc tế. Đồng hành cùng chiến lược thúc đẩy thanh toán không tiền mặt của Chính phủ, Zalopay kỳ vọng sự kiện này sẽ trở thành dấu mốc tiên phong, mở đầu cho chuỗi sự kiện giải trí và mua sắm không tiền mặt thường niên, truyền cảm hứng tiêu dùng thông minh, đồng thời tạo nên một cộng đồng kết nối qua thanh toán số bền vững và tiên tiến.
Zalopay Year End Fes 2024: Đại tiệc mua sắm và giải trí bùng nổ cuối năm
Zalopay Year End Fes 2024 quy tụ hơn 30 thương hiệu lớn là đối tác của Zalopay trên nhiều lĩnh vực như NAPAS, Ngân hàng CIMB Việt Nam, VinFast, MobiFone, Chứng khoán DNSE, VNGGames, FPT Shop, PNJ, MM Mega Market, Coca-Cola… Bên cạnh đó, còn có gần 100 gian hàng Hello Weekend phục vụ đa dạng hoạt động giải trí, mua sắm, nghệ thuật độc đáo cho khách tham quan.
Zalopay YEF24 giới thiệu hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn từ các đối tác, với mức giảm giá lên đến 70%. Riêng khách hàng thanh toán bằng Zalopay sẽ nhận được ưu đãi mã giảm giá 50% (tối đa 20.000đ) với mã “ZALOPAYYEF”. Hội viên Zalopay Priority còn có cơ hội nhận các đặc quyền ưu đãi mua sắm vô cùng hấp dẫn.
Đặc biệt, đêm nhạc Music Night Show hoành tráng sẽ diễn ra vào tối 30/11 với các màn trình diễn hấp dẫn từ dàn nghệ sĩ trẻ được yêu thích hiện nay như Rhymastic, Kay Trần, Trang Pháp, Lou Hoàng, Ngô Lan Hương,…
Liên Kết Ngân Hàng & Nhận Quà 1.500.000 Đồng Từ Ví ZaloPay