Thách thức của BAEMIN khi xâm nhập vào thị trường Việt Nam là làm thế nào để trở nên khác biệt và nổi bật giữa những đối thủ mạnh đã đặt nền móng vững chắc trước đó. Xây dựng nhận diện thương hiệu với tính cách trẻ trung, hiện đại, đột phá là hướng tiếp cận rất khôn ngoan mà BAEMIN đã vận dụng để phù hợp với thị hiếu, phong cách của giới trẻ - nhóm đối tượng mà BAEMIN luôn ưu tiên đặt lên hàng đầu.
Cùng với những hình ảnh đậm chất thương hiệu như bộ phông chữ riêng, chú mèo mập hóm hỉnh cũng những câu slogan vui nhộn, màu xanh mint mát mắt cũng là yếu tố góp phần tạo nên sự thành công của thương hiệu giao đồ ăn đến từ Hàn Quốc. Làn sóng xanh mint đã nhanh chóng càn quét nhiều tỉnh thành và trở thành bộ nhận diện độc đáo chỉ BAEMIN có.
Bên cạnh phương thức thanh toán bằng tiền mặt, BAEMIN cũng đã triển khai hình thức thanh toán qua thẻ ATM, Visa, Mastercard và hợp tác với một số ví điện tử. Trong đó, ZaloPay là phương thức thanh toán rất được yêu thích trên BAEMIN. Không chỉ bởi khả năng thanh toán nhanh chóng, hoàn tất giao dịch chỉ trong vài giây, ZaloPay cũng thường xuyên chiêu đãi người dùng với nhiều mã giảm giá, mã freeship hấp dẫn giúp khách hàng có thể đặt giao đồ ăn nhanh chóng với mức giá siêu tiết kiệm.
Câu hỏi muôn thuở “hôm nay ăn gì?” luôn khiến bạn đau đầu? Đừng lo, hãy để BAEMIN trở thành chuyên gia tư vấn ăn gì hôm nay cho bạn.
Với phân khúc tập trung vào giới trẻ và nhân viên văn phòng trong độ tuổi 20-30, BAEMIN đã tinh tế khai thác nhiều khía cạnh cảm xúc trong việc lựa chọn đồ ăn khi liên tục sáng tạo những bộ sưu tập (food collection) độc đáo. Nổi bật phải kể đến các chiến dịch “Em bé”, “Ngọt” và “Quán ngon quận mình”,... Mỗi chiến dịch sẽ đi kèm với những lựa chọn đồ ăn, thức uống riêng biệt. Nếu “Em bé” đánh vào lối ăn uống healthy của phái đẹp hay tan chảy với những chiếc bánh “Ngọt” thì “Quán ngon quận mình” lại đưa ra lựa chọn quán ăn theo vị trí địa lý,... Đồng thời người dùng cũng thường xuyên trải nghiệm các đề xuất món ngon gần đây, quán ăn theo thương hiệu, sáng nay ăn gì,...
BAEMIN thường xuyên tung ra các voucher giảm giá với giá trị hấp dẫn lên đến 50%. Đặc biệt, BAEMIN và ví điện tử ZaloPay hằng tháng đều có nhiều chương trình ưu đãi cực hấp dẫn dành riêng cho khách hàng khi đặt món trên BAEMIN và lựa chọn thanh toán qua ZaloPay. Thêm vào đó, khách hàng còn có thể nhận voucher, ưu đãi từ BAEMIN khi đạt đủ số lượng đơn hàng thành công được quy định tùy theo chương trình.
ZaloPay là phương thức thanh toán được yêu thích trên BAEMIN. Theo đó, khi lựa chọn hình thức này, khách hàng có thể nhanh chóng thanh toán đơn hàng mọi lúc một cách rất tiện lợi chỉ với vài lượt chạm. Đồng thời, ZaloPay cũng thường xuyên tung ra các mã giảm giá hấp dẫn, giúp khách hàng có thể tiết kiệm hơn khi đặt hàng trên BAEMIN. Khi lựa chọn thanh toán qua ZaloPay, khách hàng có thể nhận món ăn nhanh chóng mà không phải chuẩn bị tiền mặt, đợi shipper thối tiền hay phải thu về quá nhiều tiền lẻ. Bên cạnh đó, BAEMIN sẽ tự động điều hướng về ví ZaloPay để bạn thực hiện thanh toán một cách nhanh chóng.
Chi tiết các bước thanh toán BAEMIN qua ZaloPay bạn có thể tham khảo tại link.
Có thể thấy, sau hơn 2 năm ra mắt, BAEMIN vẫn luôn giữ cho mình những nét rất riêng và không ngừng mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng của mình. Bên cạnh những chiến dịch độc đáo đánh đúng tâm lý người dùng thì các chương trình ưu đãi, mã giảm giá, mã freeship thường xuyên trên BAEMIN cũng là yếu tố giúp giữ chân những khách hàng trung thành. Hãy trải nghiệm ứng dụng ngay hôm nay và đừng quên thanh toán qua ZaloPay để nhận những ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho bạn.
Liên Kết Ngân Hàng & Nhận Quà 1.500.000 Đồng Từ Ví ZaloPay