Ngày vàng đã điểm, mở “Chiếc Hộp Bí Mật” và cùng bạn bè khám phá quà tặng từ ZaloPay nào! Chương trình sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm “một chạm nhận quà” thú vị với những ưu đãi hấp dẫn. Những bạn lần đầu sử dụng ZaloPay sẽ không cần tải app ZaloPay nhưng vẫn nhận ưu đãi thả ga.
Thời gian: từ 30/09 - 31/10/2021
Đối tượng áp dụng: Tất cả các khách hàng vào trang chính thức của chương trình và thực hiện mở “Chiếc Hộp Bí Mật”
Địa điểm sử dụng: 7 thành phố thuộc khu vực giao hàng của BAEMIN bao gồm: TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Lạt, Quảng Nam, Quảng Ninh, Huế, Hải Phòng
Quà tặng: Xem mục “Có gì trong hộp?” trên trang của chương trình
Bạn đã sẵn sàng khám phá "Chiếc Hộp Bí Mật" chưa? "Tham gia ngay" để nhận quà nhé!
[1] Vào trang chính thức của chương trình bằng điện thoại
[2] Chọn địa điểm bạn muốn nhận quà
[3] Chọn và mở “Chiếc Hộp Bí Mật” để khám phá quà tặng mà chương trình dành cho bạn
[4] Nhận món ngon không quên bạn hiền! Nhanh tay gửi những "Chiếc Hộp Bí Mật" đến người thân và bạn bè của mình để có cơ hội may mắn nhận thêm các phần quà hấp dẫn khác:
- 10 Bạn may mắn nhất sẽ được nhận được combo 30 món ăn trị giá 900.000đ từ Baemin
- 100 Bạn may mắn tiếp theo sẽ được nhận Combo 14 món ăn trị giá 420.000đ từ Baemin
(*)Lưu ý: Chương trình sẽ quay số để lựa chọn ra những người chơi may mắn nhất và thông báo cho người thắng cuộc tại Fanpage ZaloPay hoặc gửi tin nhắn qua Zalo vào ngày 05/11/2021.
Quy định:
Chương trình áp dụng trên nền tảng điện thoại di động
Mỗi khách hàng/tài khoản ZaloPay/thiết bị/mỗi số điện thoại tham gia chỉ được nhận 1 “Chiếc Hộp Bí Mật” trong suốt thời gian diễn ra chương trình
Chương trình không áp dụng cho thẻ ảo thẻ prepaid
ZaloPay sẽ chỉ hỗ trợ giải quyết các khiếu nại sau 3 ngày làm việc kể từ ngày kết thúc chương trình khuyến mại
Số lượt sử dụng có hạn, chương trình và mã có thể kết thúc khi hết lượt ưu đãi hoặc khi hết hạn ưu đãi, tùy điều kiện nào đến trước
Trường hợp ZaloPay xác định khách hàng có gian lận, giả mạo, đầu cơ, không đảm bảo an toàn bảo mật thanh toán hoặc giao dịch phải hoàn trả thì
ZaloPay có quyền không khuyến mại cho Khách hàng
Thông tin ghi nhận tại hệ thống cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán ZaloPay là căn cứ xác định khách hàng thỏa các điều kiện của chương trình khuyến mại này
Khi gặp vấn đề về thanh toán: Vào Ứng dụng ZaloPay chọn “Cá nhân”, chọn “Trung tâm hỗ trợ” để gửi yêu cầu hỗ trợ