Miễn phí 30.000đ cho bạn mới BAEMIN! Lần đầu đặt hàng Baemin và thanh toán với ZaloPay đừng quên nhận thêm 30,000đ để được giảm thêm bạn nhé. Chương trình không quy định đơn hàng tối thiểu, không cần tải app ZaloPay và được áp dụng đồng thời với các ưu đãi của BAEMIN nữa.
Thời gian: từ 23/08 - 31/10/2021
Đối tượng áp dụng: Khách hàng chưa từng thanh toán BAEMIN với ví ZaloPay
Địa điểm sử dụng: Thanh toán qua app BAEMIN
Quà tặng: Miễn phí đơn hàng Baemin 30.000đ (HSD: 03 ngày kể từ khi nhận được Ưu đãi)
Tham gia ngay kẻo hết vì số lượng có hạn nhé!!!
[1] Chọn “Tham gia ngay” để vào trang chính thức của chương trình bằng điện thoại
[2] Chọn “Đặt món ngay” để mở BAEMIN đặt hàng và áp dụng ưu đãi của BAEMIN (nếu có)
[3] Tại “Trang thanh toán” trên ứng dụng BAEMIN bạn chọn Ví ZaloPay
[4] Trên trang thanh toán ZaloPay, chọn sử dụng combo 30.000đ để được giảm giá
(*)Lưu ý: Với khách hàng mới của ZaloPay, bạn cần liên kết ngân hàng để có thêm nguồn tiền thanh toán.
Quy định:
Áp dụng cho Khách hàng chưa từng thanh toán BAEMIN với ví ZaloPay
Áp dụng cho Khách hàng liên kết ngân hàng với ví ZaloPay
Áp dụng cho tất cả các đối tác nhà hàng trên BAEMIN (trừ các đối tác trong chương trình BAEMIN ĐI CHỢ)
Chương trình áp dụng đồng thời với các khuyến mãi khác của BAEMIN (nếu có)
Mỗi khách hàng Mới/ ZaloPay ID/ điện thoại được nhận quà tặng 1 lần/ trong suốt thời gian khuyến mại
Chương trình không áp dụng cho tài khoản Zalo vừa được tạo mới hoặc không hoạt động thường xuyên
Chương trình không áp dụng cho thẻ ảo thẻ prepaid
ZaloPay sẽ chỉ hỗ trợ giải quyết các khiếu nại sau 3 ngày làm việc kể từ ngày kết thúc chương trình khuyến mại
Số lượt sử dụng có hạn, chương trình và mã có thể kết thúc khi hết lượt ưu đãi hoặc khi hết hạn ưu đãi, tùy điều kiện nào đến trước
Trường hợp ZaloPay xác định khách hàng có gian lận, giả mạo, đầu cơ, không đảm bảo an toàn bảo mật thanh toán hoặc giao dịch phải hoàn trả thì ZaloPay có quyền không khuyến mại cho Khách hàng
Thông tin ghi nhận tại hệ thống cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán ZaloPay là căn cứ xác định khách hàng thỏa các điều kiện của chương trình khuyến mại này
Khi gặp vấn đề về thanh toán: Vào Ứng dụng ZaloPay chọn “Cá nhân”, chọn “Trung tâm hỗ trợ” để gửi yêu cầu hỗ trợ